svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บีจี บัณฑิตเอเซีย" เต็งแชมป์ลีกอุดมศึกษา

10 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

" บีจี บัณฑิตเอเซีย" ทำผลงานเป็นจ่าฝูงของตาราง ฟุตบอลอุดมศึกษาหญิง จนได้รับการคาดหมายว่า จะเป็นแชมป์รายการนี้ ติดตามรายงานได้จาก โสภณ เพชรแท้

เฮดโค้ชทีมฟุตบอลหญิง วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย หรือ บีจีบัรฑิต เอเซีย จากขอนแก่น สอนแทคติต กับนักเตะของทีม ในเกมที่ออกมาเยือน ธุรกิจบัณฑิตย์ เอฟซี ที่สนามเหย้าย่านประชาชื่น บัณฑิตเอเซีย ภายใต้การคุมทีม ของอดีตเฮดโค้ชฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หนึ่งฤทัย สระทองเวียน โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรง กับฟุตบอลรายการ ลีกอุดมศึกษาหญิง วีเม้นส์ยูนิเวอร์ซิตี้ ลีก 2016

เมื่อผ่านไป 6 เกม ชนะ 6 นัด รวด ที่สำคัญยังไม่เสียประตูเลย ฟุตบอลรายการนี้ มีสถาบันอุดมศึกษา ส่งทีมเข้าแข่งขันรวม 9 ทีม และบัณฑิตเอเซีย ได้รับการยกให้เป็นตัวเต็ง คว้า แชมป์รายการนี้ เมื่อจบฤดูกาล ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า แม้จะทำผลงานได้อย่างต่อเนื่อง แต่ทั้งผู้บริหารและโค้ชหนึ่ง ก็ไม่ประมาท
ฟุตบอลวีเมนส์ ยูนิเวอร์ ซิตี้ ลีก นอกจากบีจีบัณฑิต เอเซีย ที่ถูกให้เป็นตัวเต็งแล้ว ที่ต้องจับตากับโอกาส ที่จะแทรกเข้ามาเป็นจ่าฝูงก็คือ สถาบันการพลศึกษาชลบุรี ที่อยู่อันดับ 2 ของตาราง และ ธุรกิจบัณฑิตย์ เอฟซี ที่มีการเสริมตัวผู้เล่นทีมชาติ

logoline