svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"จิ้งจอกสยาม" งานหนักรับมือ "เรือใบสีฟ้า"

10 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ทีมโซนรั้งท้าย จะเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทางฝั่งเรือใบสีฟ้า ทีมอันดับ 4 ของตาราง โดยอดีตแชมป์ฤดูกาลที่แล้ว ยังหาฟอร์มตัวเองไม่เจอ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. คู่ดึกเวลา 00.30 น. "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี จะเปิดบ้าน คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี โดยเจ้าของแชมป์เก่าฤดูกาลที่แล้ว ในเกมลีก 9 นัดหลังสุด ชนะเกมเดียว และแพ้ไปถึง 5 นัด โดยเกมล่าสุดบุกไปแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน รั้งอันดับ 16 มีแค่ 13 แต้มจาก 14 นัด
ด้าน แมนฯ ซิตี เกมล่าสุดในลีกแพ้ เชลซี คาบ้าน 1-3 อยู่ที่อันดับ 4 ของตาราง จากผลงานชนะ 9 เสมอ 3 แพ้ 2 ตามหลัง "เชลซี" ที่รั้งจ่าฝูงห่างเพิ่มเป็น 4 แต้ม
ความพร้อมของฝั่งเจ้าบ้าน จิ้งจอกสยามจะไม่มี แดนนี ดริงค์วอเตอร์ กองกลางตัวหลักที่ติดโทษแบน รวมถึง แคสเปอร์ ชไมเคิล นายทวารมือ 1 ที่ยังเจ็บ ความหวังของเกมนี้

สำหรับเลสเตอร์ จะฝากไว้ที่การทำผลงานของคู่หน้า อย่าง เจมี วาร์ดี กับ อิสลาม สลิมานี
ส่วน เรือใบสีฟ้า แน่นอนแล้ว ว่า ขาด เซร์คิโอ กุน อเกวโร และ เฟอร์นานดินโญ ที่ติดโทษแบน จากการโดนไล่ออกในเกมพบกับ เชลซี ขณะที่ นิโกลัส โอตาเมนดี ก็ติดโทษแบนจากการโดนใบเหลืองครบโควตา นอกจากนี้ แวงซองต์ กอมปานี กับ ฟาเบียน เดลฟ์ ยังเจ็บ ส่วนคู่กองหน้าน่าจะเป็น โนลิโต เล่นคู่กับ เคเลชี อิเฮียนาโช
ทั้งนี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ มีเตะด้วยกัน 6 คู่ วัตฟอร์ด พบ เอฟเวอร์ตัน , อาร์เซนอล พบ สโต๊ก , บารน์ลีส์ พบ บอร์นมัธ, ฮัลลฺ พบ คิรสตัลพาเลซ ,สวอนซี พบ ซันเดอร์แลนด์ และ เลสเตอร์ พบ แมนซิตี

logoline