svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

โปรเม....ร่วมกิจกรรมสานต่อที่พ่อทำ

09 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟสาว มือ 2 ของโลก และ "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล ร่วมกิจกรรม "สานต่อที่พ่อทำ" พร้อมน้อมนำคำสอนของ ในหลวงรัชกาลที่9 มาใช้ในการเล่นกีฬากอล์ฟ

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่ลานกิจกรรมหน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเมกา บางนา "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟสาว มือ 2 ของโลก พร้อมด้วย "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล ได้ร่วมกิจกรรม "สานต่อที่พ่อทำ" เขียนภาพพ่อ ด้วยปณิธานของตนเอง

โดยโปรเม ได้เขียนข้อความว่า "จะเป็นนักกีฬาที่ซื่อสัตย์ เป็นตัวอย่างที่ดี" ส่วน โปรโม ได้เขียนว่า "จะเป็นตัวอย่างที่ดี ทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทย" พร้อมกันนี้ โปรสาวมือ 2 ของโลก ยังได้บอกอีกว่า กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ดี ที่ทำให้เราได้น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน และได้น้อมนำพระราชดำรัส คำสอนของพระองค์ท่านมาใช้ในการดำรงชีวิต โดยเฉพาะในเรื่องของความเพียร ที่พระองค์ท่านเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักกีฬาไทย
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม "สานต่อที่พ่อทำ" สามารถไปร่วมเขียนภาพพ่อด้วยปณิธานของตนเอง ได้ที่ลานกิจกรรมหน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเมกา บางนา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง วันที่ 15 ธันวาคมนี้

logoline