svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แฟนบอลอาร์เจนติน่า ตีกันยับหลับคาสนาม

26 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนบอลของทีมในดิวิชั่นระดับล่างของลีกอาร์เจนติน่า เปิดศึกมวยหมู่บนอัฒจันทร์ ปรากฎว่า มีแฟนบอล 2 ราย สลบเหมือดถูกหามส่งโรงพยาบาลตามระเบียบ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในการแข่งขันระหว่างทีม กัวรานี่ อันโตนีโอ ฟรานโก้ คลับ กับ สปอร์ติโบ ปาเตรีย ฟอร์โมซ่า ในจังหวัดมิซิโอเนส ซึ่งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของอาร์เจนติน่า ซึ่งเป็นการแข่งขันในลีกท้องถิ่นของรัฐทอร์เนโร่

โดยในระหว่างที่แฟนบอลของทั้งสองทีมตีกัน ก็ไม่มีทีท่าว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รักษาการณ์อยู่ในสนามและบนอัฒจันทร์ จะเข้าไปห้ามปราบแต่อย่างใด จนทำให้มีแฟนบอล 2 ราย ถูกทำร้ายถึงกับสลบเหมือด ถูกใส่เปลหามส่งโรงพยาบาล

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า บรรยากาศเริ่มเดือดเมื่อทีมเยือนคือ สปอร์ติโบ ปาเตรีย ฟอร์โมซ่า ทำประตูตีเสมอได้เป็น 1-1 หลังจากโดนนำไปก่อน 1-0 เมื่อ 4 นาทีก่อนหน้า

อย่างไรก็ตาม ฟุตบอลคู่นี้ก็แข่งกันจนจบ และเสมอกันไป 1-1
ส่วนอีกเหตุการณ์รุนแรงในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลเหมือนกัน คือที่ประเทศเปรู เมื่อผู้เล่นของทีม โมลินอส เอล ปิเรท กับ ทีมราซิ่ง คลับ ซึ่งอยู่ในในดิวิชั่น 2 ทั้งคู่ ต่างเปิดศึกมวยหมู่กันกลางสนาม

โดยผลการแข่งขันนั้นจบลงด้วยการที่เจ้าบ้านทีม โมลินอส เอล ปิเรท ชนะไปขาดลอย 3-0 แต่เมื่อรวมผลสองนัด ทีมราซิ่ง คลับ เอาชนะไป 4-3 จากนั้นมวยหมู่ก็เกิดขึ้น โดยมีแฟนบอลของทั้งสองทีมลงมาผสมโรงด้วย ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็พยายามควบคุมสถานการณ์

ทั้งนี้ผู้ชนะของคู่นี้ก็จะได้เลื่อนชั้นไปเตะในดิวิชั่น 1 ซึ่งก็คือ ทีมราซิ่ง คลับ นั่นเอง

logoline