svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมจุดเทียนถวายอาลัยในหลวง ร.๙

21 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ว่าฯ บุรีรัมย์ พร้อมประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นักเตะ แฟนบอล และประชาชนชาวบุรีรัมย์กว่า 3,000 คน ร่วมจุดเทียนและลงนามถวายความอาลัยในหลวง หน้าสนามไอโมบายต่อเนื่องเป็นคืนที่ 5พร้อมร่วมกันขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีเพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ


เมื่อเวลา 19.19 น. (20 ต.ค.59) นายอนุสรณ์ แก้วกังวาน ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วยนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โค้ช นักเตะ แฟนบอล และประชาชนชาวจังหวัดบุรีรัมย์กว่า 3,000 คนได้พร้อมใจกันแต่งกายไว้ทุกข์จุดเทียนถวายความอาลัย และถวายราชสักการะพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชที่บริเวณหน้าพระบรมรูปทรงผนวชขอพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชที่ประดิษฐาน ณ มณฑปศิลา ด้านหน้าสนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยมต่อเนื่องเป็นคืนที่ 5 พร้อมทั้งได้ร่วมกันยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 9 นาทีเพื่อตั้งจิตอธิษฐานขอให้ดวงวิญญาณของพระองค์เสด็จสู่สวรรคาลัย
ทั้งนี้ยังได้ร่วมกันขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีอย่างพร้อมเพรียงกัน เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชด้วย หลังเสร็จสิ้นพิธีจุดเทียนถวายความอาลัยแล้ว นักเตะ แฟนบอล และประชาชน ยังได้ร่วมกันลงนามถวายความอาลัย ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช



ทางสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีกำหนดจะจัดพิธีจุดเทียนถวายความอาลัยไปจนถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2559 เวลา 19.19 น. จึงเชิญชวนให้แฟนบอล และประชาชนชาวบุรีรัมย์ มาร่วมพิธีถวายความอาลัย และถวายสักการะพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชได้

logoline