svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เมย์ รัชนก โพสต์ "ไม่มีใครรักและหวังดีเราเท่าครอบครัว"

30 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวมือ 1 ของไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า "ไม่มีใครรักและหวังดีเราเท่าครอบครัว" หลังตกรอบศึกขนไก่ซูเปอร์ซีรีส์ โคเรีย โอเพ่น เมื่อวานนี้


หลังจากตกรอบ 2 ในการแข่งขันแบดมินตันซูเปอร์ซีรีส์ รายการ วิคเตอร์ โคเรีย โอเพ่น 2016 โดยพ่ายนักแบดดาวรุ่งจีน เฉินยู่เฟย 17-21 ทั้ง 2 เกม และมีหลายคนให้แสดงความเห็นผ่านเว็บไซต์ต่างๆเกี่ยวกับผลงานที่ไม่สมหวัง
ต่อมา เมย์ รัชนก ได้โพสต์ภาพครอบครัวที่แจ้งว่ากำลังพักผ่อนอยู่ที่ Seongnam, จังหวัดคย็องกี, ประเทศเกาหลีใต้ ในเฟสบุ๊คส่วนตัวชื่อ Intanon Ratchanok  โดยเขียนข้อความว่า
"ไม่มีใครรักเราและหวังดีกับเราเท่ากับครอบครัวแล้วจริงๆ ไม่ว่าอนาคตเมย์จะเป็นอย่างไรหรือรู้สึกอย่างไรก็ยังค่อยมีครอบครัวที่เข้าใจเมย์เสมอ ทุกครั้งที่แพ้ทุกครั้งที่ชนะ พ่อแม่เคียงข้างเมย์จริงๆ ไม่ได้อยากได้รับคำปลอบใจจากใครแต่รู้ไหมว่าเราจะเห็นคนที่เคียงข้างเราก็ต่อเมื่อเราแพ้เนี่ยแหละ.. กีฬามีแพ้ชนะไม่ใช่หรอ"



ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ ก็มีผู้คนจำนวนมากมาให้กำลังใจ รวมทั้ง ตะวัน ปัณณวิชญ์ ทองน่วม แฟนหนุ่มของเมย์ที่เขียนให้กำลังใจว่า
"เบบ สู้น้ะคับ อย่ายอมแพ้ ในวันที่เมย์ชนะเราอยู่ข้างๆคอยแสดงความยินดี ในวันที่เมย์แพ้เราก็ยังอยู่ข้างๆคอยปลอบใจ ผ่านตรงนี้ไปให้ได้ ทำเหมือนที่เมย์ทำมาตลอด ตะวันและแฟนๆแบดมินตันเชื่อน่ะ ว่าเมย์จะผ่านตรงนี้ไปได้ สู้สิ และตรงนี้ไม่ได้มีเมย์เดินทางคนเดียวน่ะ ลองอ่านคอมเม้นดูสิ เราหลายๆคนเป็นสะพานที่จะทำให้เมย์เดินก้าวผ่านมันไปน่ะ แล้วตะวันก็จะทำหน้าที่ของตะวันเองให้ดี สู้สิ ไทยแลนด์"

logoline