svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"จามจุรี" ...ในวันที่ไปไม่ถึง

30 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จามจุรี ยูไนเต็ด ตั้งเป้าฤดูกาลนี้จะจบผลงานด้วยการเลื่อนชั้นสู่ดิวิชั่น 1 แต่ในเส้นทางของการต่อสู้พวกเขาทำได้เพียงจบที่รอบแรกในเกมแชมป์เปี้ยนลีกติดตามรายงานได้จาก โสภณ เพชรแท้




นักเตะของทีมฟุตบอลจามจุรียูไนเต็ดกำลังออกจากห้องพักนักกีฬาเพื่อเตรียมลงสู้ศึกกับเกมรอบแชมป์เปี้ยนลีกรอบแรกนัดที่สองเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยเป็นฝ่ายจามจุรีที่เปิดบ้านสนามจุฬาลงกรณ์ในเขตสามย่านรับการมาเยือนจากเกษตรศาสตร์เอฟซี

การพบกันในครั้งแรกเป็นจามจุรีที่บุกเอาไปชนะถึงถิ่นบางเขนของเกษตรศาสตร์ด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1 ดังนั้นกับเกมที่ 2 ขอเพียงพวกเขาชนะอีกฝ่ายเพียง 1 ประตูเท่านั้นก็จะการันตีการเข้ารอบที่ 2 ของศึกแชมป์เปี้ยนลีกทันที

แต่การสู้กันในเกมนี้ตลอด 90 นาทีของจามจุรีเป็นฝ่ายลูกทีมของโค้ชอู๊ดสัจจาศิริเขตร์ที่ไม่สามารถรักษาความต่อเนื่องเอาไว้ได้ทำให้จามจุรีต้องแพ้ในบ้านให้กับเกษตรศาสตร์เอฟซีไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0 รวม 2 เกมเป็นเกษตรศาสตร์ที่ทำผลงานชนะจามจุรีด้วยสกอร์รวม 3 ประตูต่อ 2 และนี่คือปิดฉากทีมจามจุรีให้สิ้นสุดลงที่แชมป์เปี้ยนลีกรอบแรกไม่สามารถไปต่อกับเส้นทางเพื่อที่จะไปถึงดิวิชั่น 1

จามจุรียูไนเต็ดหรือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยภายใต้การคุมทัพของโค้ชอู๊ดสัจจาศิริเขตร์ทำผลงานในลีกโซนกรุงเทพฯและปริมณฑลด้วยการเป็นจ่าฝูงของตารางจาก 11 ทีมจนได้สิทธิเข้ามาเล่นรอบแชมป์เปี้ยนลีกเพื่อหาทีมที่ทำผลงานดีที่สุดเลื่อนชั้นสู่ดิวิชั่น1 ฤดูกาล 2017 แต่พวกเขามาได้ไกลเพียงรอบแรกเท่านั้น

logoline