svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

หนีตาย "ไทยลีก" ที่บางพลี

28 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาฟุตบอลไทยลีกนัดที่ 31 เกิดการขยับอันดับในตารางสำหรับทีมในโซนอันตรายติดตามรายงานได้จากโสภณเพชรแท้

กองเชียร์ซุปเปอร์พาวเวอร์สมุทรปราการเอฟซีรวมตัวกันที่หน้าสนามซุปเปอร์พาวเวอร์สเตเดี้ยมบางพลีสมุทรปราการแมตช์นี้มีความหมายต่อการอยู่รอดในไทยลีกทั้งต่อซุปเปอร์พาวเวอร์ทีมเจ้าบ้านและทีมเยือนอย่างอาร์มี่ยูไนเต็ดที่ต่างต่ายต้องการ 3 แต้มเพื่อเป็นหลักประกันกับความอยู่รอดโดยเฉพาะการขยับอันดับในตารางให้พ้นโซนตกชั้น

ก่อนแข่งทีมเจ้าบ้านซุปเปอร์พาวเวอร์อยู่ที่อันดับ 17 จาก 18 ทีมในขณะที่อาร์มี่อยู่ที่อันดับ 15 ส่วนการพบกันในเลกแรกเป็นอาร์มี่ที่เอาชนะในบ้านด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1 ส่วนเกมก่อนหน้านี้อาร์มี่เปิดบ้านพ่ายให้ชัยนาทฮอร์นบิล 2 ประตูต่อ 4
ส่วนซุปเปอร์พาวเวอร์ออกไปพ่ายให้ราชบุรีมิตรผลเอฟซี 0 ประตูต่อ 3 ทำให้เกมนี้ทั้งโค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดลิกจากทางฝั่งซุปเปอร์พาวเวอร์ พันโทวัชรกร อันทะคำภู จากทางฝั่งอาร์มี่มี 3 แต้มเป็นเป้าหมายที่ต้องได้มาประตูของเกมนี้เกิดขึ้นโดยฝ่ายเจ้าบ้านนาทีที่ 19 และมาได้ประตูที่ 2 นาทีที่ 28 ขณะที่ทีมเยือนมาได้ประตูคืนจากลูกโทษในนาทีที่ 55 ขณะที่เจ้าบ้านได้ประตูที่ 3 นาทีที่ 81 ส่วนทีมเยือนก็ฮึดและมาได้ประตูอีกครั้งนาทีที่ 90 ครบการต่อเวลาเป็นฝ่ายเจ้าบ้านที่เอาชนะไปได้ 3 ประตูต่อ 2

ผลจากเกมนี้ทำให้อันดับในตารางเปลี่ยนแปลงทันทีเมื่อซุปเปอร์พาวเวอร์ขยับจาก 17 ขึ้นไปอยู่ที่ 15 ขณะที่อาร์มี่จาก 15 ลงมาอยู่ที่ 16 หรือโซนตกชั้นทั้ง 2 ทีมต่างมีอีก 3 เกมให้สู้ต่อ

logoline