svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โค้ชโย่ง" เตรียมตัดตัวผู้เล่นอุ่นเครื่องกาตาร์

28 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ชุดยู-21 ปี เตรียมใช้เกมอุ่นเครื่องกับ การท่าเรือ ตัดตัวผู้เล่นแกนหลัก ก่อนเดินทางอุ่นเครื่องกาตาร์ ตามฟีฟ่าเดย์ ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุด ยู-21 ปี ที่มีโปรแกรมเดินทางไปอุ่นเครื่อง ตามปฎิทินฟีฟ่าเดย์ กับทีมชาติกาตาร์ ชุด ยู-23 ปี ในวันที่ 10 ตุลาคม นี้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ 2 รายการสำคัญในปีหน้า คือ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก และ การแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย

ด้าน "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ของทีม ที่ได้เรียกนักเตะ ทั้ง 20 ราย เข้ารายงานตัวที่ศูนย์ฝึกหนองจอก ในวันจันทร์ที่3 ตุลาคมนี้ โดยในรายของ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล จากบีอีซีเทโรฯ ที่บาดเจ็บได้ขอถอนตัวออกไป ทำให้ "โค้ชโย่ง" ได้เรียกเพิ่ม อีก 3 ราย รวมเป็น 22 ราย โดยยังไม่เปิดเผยชื่อ แต่ทั้งนี้ได้ส่งชื่อนักเตะทั้งหมดให้กับทางสมาคมฟุตบอลกาตาร์แล้ว

"โค้ชโย่ง" ยังได้บอกอีกว่า เตรียมใช้เกมอุ่นเครื่องกับ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ในวันที่ 5 ตุลาคม ในการทดสอบผู้เล่น และจะตัดตัวให้เหลือผู้เล่นแกนหลักเพียง 18-19 ราย เพื่อเดินทางไปอุ่นเครื่องกาตาร์ ทั้งนี้ที่ไม่เอานักเตะไปทั้งหมด ก็เพื่อที่จะให้ทุกคนมีโอกาสลงสนามให้ได้มากที่สุด

สำหรับทีมชาติไทย ชุด ยู-21 ปีจะลงอุ่นเครื่องกับ การท่าเรือ เอฟซี ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลาห้าโมงเย็น ที่แพท สเตเดี้ยม และฝึกซ้อมต่อเนื่องอีก 2 วัน ก่อนออกเดินทางไปกาตาร์ ช่วงเช้าวันที่ 8 ตุลาคม ต่อไป

logoline