svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โปรเม" พร้อมลุย กอล์ฟ เรนจ์วู้ด แอลพีจีเอ

28 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล และ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล สองนักกอล์ฟขวัญใจคนไทยมีโปรแกรมลงแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ เรนจ์วู้ด แอลพีจีเอ คลาสสิก ที่ เรนจ์วู้ด ไพน์ วัลเลย์ กอล์ฟ คลับ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งจะเป็นรายการแรกของ แลอพีจีเอ ที่มาแข่งขันในทวีปเอเชีย 6 รายการติดต่อกันหลังจากนี้ แข่งขันระหว่างวันที่ 29 กันยายน 2 ตุลาคม 2559


โปรเมอยู่ร่วมก๊วนเดียวกับเฟิ่ง ซานซาน สวิงสาวเจ้าถิ่น แชมป์เก่าเมื่อปี 2013 และลี มิริม โปรเกาหลีใต้ แชมป์เก่าปี 2014 โดยใน 5 รายการหลังสุด โปรเมยังไม่เคยจบต่ำกว่าอันดับ 9 และคว้ามาได้ 2 แชมป์ และ 1 รองแชมป์ ซึ่งครั้งนี้เอรียาในฐานะมือ 2 ของโลก มาแข่งในฐานะมืออันดับโลกสูงสุด เพราะลิเดีย โค มือ 1 ของโลกจากนิวซีแลนด์ ไม่ได้ลงแข่ง
ขณะที่โปรโมยังคงเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ แอลพีจีเอ ครั้งแรกของตัวเอง และเพิ่งประกาศไปก่อนหน้านี้ว่าเตรียมความพร้อมทั้งร่างกาย จิตใจและเทคนิคเพื่อจะปลดล็อกแชมป์แรกให้ได้เร็วที่สุด
การแข่งขันวันแรก วันที่ 29 กันยายน โปรโมจะร่วมก๊วนกับหยาน หลิว โปรสาวจีน และมิน เซ ควอก โปรเกาหลีใต้ ออกรอบเวลา 9.26 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนโปรเมที่อยู่ร่วมก๊วนกับสองแชมป์เก่า เฟิ่ง ซาน ซาน และลี มิริม จะออกรอบเวลา 9.37 น. ตามเวลาประเทศไทย

logoline