svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ศึกมวยไทย วิก22 จากสนามมวยรังสิต

25 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกมวยไทย วิก22 ทางช่องเนชั่นทีวี ที่เพิ่งจบลงไป อาทิตย์นี้ยังคงพบกับคู่มวยคุณภาพ จากสนามมวยนานาชาติรังสิต เช่นเคย.. ส่วนจะสนุกเร้าใจแค่ไหน ไปติดตามรายงานได้จากคุณณัฐวุฒิ บุญโท...

ศึกมวยไทยวิก22 ทางช่องเนชั่นทีวี อาทิตย์นี้ มีคู่มวยมันส์ๆ มาให้ได้ติดตามกัน เช่นเคย.. ที่จบไปสดๆร้อนๆจากสนามมวยนานาชาติรังสิต ด้วยคู่มวยที่น่าสนใจ ในพิกัด 130 ปอนด์ ฝ่ายแดง ขุมทรัพย์ อีเกิ้ลมวยไทย มวยประเภทฝีมือครบเครื่อง จากพัทลุง ปะทะ น้ำเงิน ไวไฟ ช.ห้าพยัคฆ์ มวยเข่า จากบุรีรัมย์ โดยคู่นี้เคยพบกันมาแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งผลในครั้งนั้น ปรากฎว่า เป็นฝ่ายแดงขุมทรัพย์ ที่เอาชนะคะแนนไปเริ่มยกแรก ทั้งคู่ยังดูเชิงกันอยู่ แต่มีดักแลกแข้งกันบ้างประปราย โดยฝ่ายน้ำเงินที่โดนเตะตัดล่างค่อนข้างเสียเหลี่ยมอยู่เล็กน้อยยกสอง ทั้งสองฝ่ายยังไม่ผลีผลาม รอจังหวะแลกแข้ง โดยฝ่ายแดง ขุมทรัพย์ ถีบสกัดไม่ให้ไวไฟ เข้าวงในที่ถนัดยกสาม ฝ่ายน้ำเงิน ไวไฟ พยายามตื้อเข้าวง จับคอในตีเข่าที่ถนัด โดยมีศอกสลับให้เห็นหวังน็อค ขุมทรัพย์ให้ได้ จบยกนี้ไวไฟ กลับมาเป็นต่อบ้าง
ยกสี่ ฝ่ายแดงขุมทรัพย์ เดินหน้าเข้าหาบ้าง โดยทั้งคู่เข้าวงในแลกเข่ากันได้อย่างถึงใจคนดู เรียกเสียงเชียร์ที่เข้ามาชมในสนามมวยนานาชาติรังสิต ได้พอสมควร ในยกนี้ยกสุดท้าย เสียงระฆังดังยังยังไม่ถึงครึ่งทาง เป็นฝ่ายน้ำเงินไวไฟ ที่สับศอกใส่ ขุมทรัพย์ จนมีแผลแตกฉกรรจ์ที่คิ้วซ้าย กรรมการยุติการชกทันที ก่อนชูมือให้ ฝ่ายน้ำเงิน ไวไฟ ช.ห้าพยัคฆ์ เป็นฝ่ายชนะน็อคไป และสามารถล้างแค้นได้สำเร็จขณะที่คู่มวยคู่รองคู่เอกที่น่าสนใจ ในศึกดาร์บี้แมตช์ถิ่นอิสาน พิกัด 127 ปอนด์ เป็นการพบกันระหว่าง ฝ่ายแดง นพเก้า ศิษย์เจ๊พิณ มวยซ้ายจากมหาสารคาม ปะทะ เชียงราย ท.พิพัฒน์พงษ์ มวยประเภทฝีมือครบเครื่อง จากขอนแก่น โดยในสามยกแรก เป็นทางด้าน ฝ่ายแดงนพเก้า ที่เดินหน้าสับศอกออกอาวุธได้จะแจ้งกว่า แต่ฝ่ายน้ำเงินเชียงรายก็มีลูกเข่าสวนทำคะแนนได้เหมือนกัน ครบห้ายกกรรมการชูมือให้ ฝ่ายแดง นพเก้า ศิษย์เจ๊พิณ เป็นฝ่ายชนะคะแนนไป

logoline