svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แมนฯซิตี้ชนะ 6 นัดรวด หงส์แดงยำ 5-1

25 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ฟอร์มแรงไม่หยุด บุกชนะ "หงส์ขาว" สวอนซี 3-1 ส่วนหงส์แดงถล่มเสือลาย 5-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 24 ก.ย.

ศึกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 24 ก.ย.ในคู่ตอนค่ำ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่กำลังฟอร์มดี เปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ "เสือลาย" ฮัลล์ ซิตี โดยใช้ 3 ประสาน โรแบร์โต ฟิร์มิโน, ซาดิโอ มาเน และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ เล่นเป็น 3 กองหน้า และเอาชนะไปด้วยสกอร์มโหฬาร 5-1 โดยได้ประตูจาก อดัม ลัลลานา เจมส์ มิลเนอร์ สังหาร 2 จุดโทษ ซาดิโอ มาเน และฟิลิเป้ คูตินโญ ส่วนทีมเยือนตีไข่แตกจาก เดวิด เมย์เลอร์
ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี ยังคงแรงไม่อยู่เก็บชัยชนะรวดเป็นนัดที่ 6 ด้วยการบุกชนะ "หงส์ขาว" สวอนซี 3-1 จากประตูของ เซร์คิโอ อาเกโร 2 ประตู และ ราฮีม สเตอร์ลิง ส่วนเจ้าถิ่นได้จาก เฟร์นันโด ยอเรนเต นาทีที่ 13 ทำให้ แมนฯซิตี มี 18 แต้มเต็มนำจ่าฝูง
ส่วนผลคู่อื่นๆ บอร์นมัธ ชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 , มิดเดิลสโบรช์ แพ้ สเปอร์ส 1-2, ซันเดอร์แลนด์ แพ้ คริสตัล พาเลซ 2-3, สโต๊ค เสมอ เวสต์บรอมวิช 1-1ขณะที่คู่สุดท้าย อาร์เซน่อล เปิดบ้านฉลองการคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ครบ 20 ปีด้วยการถล่มเชลซี 3-0 จาก อเล็กซิส ซานเชซ , ธีโอ วัลคอตต์ และ เมซุต โอซิล ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตาราง 13 คะแนนเท่ากับลิเวอร์พูลและเอฟเวอร์ตัน แต่ประตูได้เสียดีกว่า ส่วนเชลซี มี 10 คะแนนอยู่อันดับ 6

logoline