svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ผีแดง" ดร็อปรูนีย์ ทำฟอร์มเด็ด อัดเลสเตอร์ 4-1

24 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ดร็อป เวย์น รูนีย์ นั่งสำรองแต่โชว์ฟอร์มสดถล่ม "จิ้งจอก" เลสเตอร์ 4-1 เมื่อวันที่ 24 ก.ย. ปอล ป๊อกบา ประเดิมประตูแรกได้แล้ว


ศึกพรีเมียร์ลีกนัดวันเสาร์ที่ 24 กันยายน "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "จิ้งจอก" เลสเตอร์ แชมป์เก่า หลังแพ้ในลีกติดต่อกันมา 2 นัด ทำให้เกมนี้ ชูเซ มูรินโญ ดร็อป เวย์น รูนีย์ กองหน้ากัปตันทีมเป็นตัวสำรอง
เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 22 เจ้าถิ่นได้ประตูออกนำก่อน ดาลีย์ บลินด์ เปิดเตะมุมทางซ้ายให้ คริส สมอลลิง โหม่งเป็น 1-0 จากนั้น แมนฯยูไนเต็ด ยังเล่นเกมเร็วจนได้ลุ้นประตูอย่างต่อเนื่อง นาทีที่ 37 สกอร์ขยับเป็น 2-0 จากการต่อบอลทางขวาก่อนที่ ฆวน มาตา เป็นคนจบสกอร์

"ผีแดง" ดร็อปรูนีย์ ทำฟอร์มเด็ด อัดเลสเตอร์ 4-1


นาทีที่ 40 ปีศาจแดงเล่นลูกเตะมุมเร็ว มาตา ไหลต่อไปหน้าประตู มาร์คัส แรชฟอร์ด เข้าชาร์จเป็น 3-0 และอีก 2 นาทีต่อมา บลินด์ เปิดลูกเตะมุมทางซ้ายอีกครั้งเป็น ปอล ป๊อกบา โขกเข้าทางเสาไกลเป็นประตูแรกที่ยิงให้แมนฯยูไนเต็ด จบครึ่งแรกเจ้าถิ่นนำห่างถึง 4-0
ครึ่งหลังกลับมานาทีที่ 60 เลสเตอร์ ฮึดตีไข่แตกได้จากการยิงไกลสุดสวยของ เดมาราย เกรย์ ไล่มา 1-4 ก่อนที่ แมนฯยูไนเต็ด จะกลับมาครองเกมและชนะไป 4-1 มีเพิ่มเป็น 12 แต้ม ขณะที่ เลสเตอร์ ยังมี 7 แต้ม

logoline