svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ "อาร์เซนอล" เปิดบ้านรับเชลซี คืนนี้

24 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 6 ประจำวันเสาร์ คู่ไฮไลท์หลักอยู่ที ลอนดอน ดาร์บี แมทช์ ทีมร่วมเมืองหลวง ระหว่าง ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่จะรับการมาเยือนของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี

การพบกันระหว่างทีมจากลอนดอน ถือเป็นเกมตัดแต้มกันเองของกลุ่มทีมนำ 5 อันดับแรก เมื่อทั้ง อาร์เซนอล และ เชลซี ต่างมี 10 คะแนนเท่ากัน แต่ อาร์เซนอล อยู่อันดับ 4 เพราะมีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า 1 ประตู
ฝั่ง เดอะ กันเนอร์ส อาร์เซนอล ของผู้จัดการทีม อาร์แซน เวนเกอร์ จะมีตัวหลักที่เก็บชัยชนะในลีก 3 นัดรวด กลับมาลงสนามแม้ยังไม่มี แอรอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ตัวกลางเวลส์ ที่เจ็บอยู่ คาดว่า จะใช้ อเลกซิส ซานเชซ เป็นกองหน้าตัวจบสกอร์ โดยมี เมซุต โอซิล, อเลกซ์ อิโวบี และ ธีโอ วัลคอตต์ เป็นสามกองกลางตัวรุก

ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ "อาร์เซนอล" เปิดบ้านรับเชลซี คืนนี้

ส่วนฝั่ง สิงห์บลู เชลซี ของ อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีม จะได้ จอห์น เทอร์รี เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม หายเจ็บกลับมาช่วยแนวรับ ขณะที่ 4 นักเตะที่หลักที่ได้พักเมื่อกลางสัปดาห์อย่าง เอ็นโกโล กองเต มิดฟิลด์ตัวกลาง และ เอเดน อาซาร์ กับ วิลเลียน สองกองกลางตัวรุก และ ดิเอโก คอสตา กองหน้า จะกลับมาเป็นตัวจริงส่วนศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่อื่นในคืนเดียวกัน มีดังนี้ เวลา 18.30 น. แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี เวลา 21.00 น. มิดเดิลสโบรช์ พบ ทอตแนม ฮอตสเปอร์, ซันเดอร์แลนด์ พบ คริสตัลพาเลซ, บอร์นมัธ พบ เอฟเวอร์ตัน, ลิเวอร์พูล พบ ฮัลล์ ซิตี, สโตค ซิตี พบ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน และ สวอนซี พบ แมนฯ ซิตี

logoline