svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ปะทะเดือด! แฟนเมืองทอง-ท่าเรือ ตีกันเละหลังศึกโตโยต้าลีกคัพ

14 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุการณ์ความวุ่นวาย แฟนบอลตีกัน ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม หลังจบเกมโตโยต้าลีกคัพ ที่เอสซีเมืองทอง เปิดบ้านเสมอกับ การท่าเรือ 1-1

โดยหลังจบเกมการแข่งขันในศึกฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ รอบรองฯ ที่เอสซีจีเมืองทอง เปิดบ้านเสมอกับ การท่าเรือ เอฟซี 1-1 ได้มีเหตุการณ์ความวุ่นวายเกิดขึ้น เมื่อมีแฟนบอลทั้งทางฝั่งการท่าเรือ และเอสซีจีเมืองทอง จำนวนหนึ่ง ได้เข้าปะทะกันทางฝั่งอัฒจันทร์ฝั่งโซนทิศเหนือ จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าระงับเหตุ โดยต้องกันพื้นที่ไม่ให้แฟนบอลทั้งสองฝั่งมีการเผชิญหน้ากัน ทำให้มีแฟนบอลกลุ่มที่ไม่เกี่ยวข้องติดค้างอยู่บริเวณสนาม และไม่สามารถกลับบ้านได้

ปะทะเดือด! แฟนเมืองทอง-ท่าเรือ 
ตีกันเละหลังศึกโตโยต้าลีกคัพ


ปะทะเดือด! แฟนเมืองทอง-ท่าเรือ 
ตีกันเละหลังศึกโตโยต้าลีกคัพ


ทั้งนี้จากเหตุปะทะกัน เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 15 ราย โดยที่บริเวณหน้าสนามยังคงมีแฟนบอลทางฝั่งท่าเรือ และเมืองทอง ยังคงดักรอพร้อมด้วยอาวุธ จำพวกขวดแก้ว , ไม้เบสบอล และไม้หน้าสามที่หาได้ตามข้างทาง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องสนธิกำลังกัน ทั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจทั่วทุกท้องที่ในจังหวัดนนทบุรี , เจ้าหน้าที่ทหารจาก ปตอ.1 , ปตอ.3 รวมถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัย , เจ้าหน้าที่ดับเพลิง และกองกำลังควบคุมฝูงชน รวมทั้งสิ้นกว่า 100 นายต้องเข้าควบคุมสถานการณ์ความวุ่นวายครั้งนี้ ก่อนที่ระงับเหตุเอาไว้ได้ในช่วงห้าทุ่ม

ปะทะเดือด! แฟนเมืองทอง-ท่าเรือ 
ตีกันเละหลังศึกโตโยต้าลีกคัพ

logoline