svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อาร์เซนอล" ทุ่ม 2.6 พันล้านบาท ดึง "มุสตาฟี่-เปเรซ" เสริมทัพ

31 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทุ่มเงินกว่า 52 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,600 ล้านบาท เปิดตัวผู้เล่นทีเดียว 2 รายคือ ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังทีมชาติเยอรมนี และลูคัส เปเรซ กองหน้าชาวสเปน เป็นสองนักเตะใหม่ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว


เริ่มจากชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังทีมชาติเยอรมนี กลายเป็นนักเตะใหม่ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกหนึ่งรายต่อจาก ลูคัส เปเรซ กองหน้าชาวสเปนที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนัก หลังย้ายมาจาก "ค้างคาวไฟ" บาเลนเซีย ทีมดังแห่งศึกลาลีกา สเปน แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องรายละเอียดของการย้ายทีมในครั้งนี้ แต่คาดว่านักเตะวัย 24 ปีน่าจะมีค่าตัวสูงถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) และจะเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 5 ปี

"อาร์เซนอล" ทุ่ม 2.6 พันล้านบาท ดึง "มุสตาฟี่-เปเรซ" เสริมทัพ


ส่วนรายที่สองคือลูคัส เปเรซ กองหน้าชาวสเปน หลังย้ายมาจาก เดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่า ทีมดังแห่งศึกลาลีกา สเปน ที่เคยฝากผลงานยิงประตูในทุกรายการได้ถึง 19 ลูกจากเมื่อฤดูกาลก่อน แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องรายละเอียดของการย้ายทีมในครั้งนี้ แต่คาดว่านักเตะวัย 27 ปีน่าจะมีค่าตัวราวๆ 17.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 855 ล้านบาท)

"อาร์เซนอล" ทุ่ม 2.6 พันล้านบาท ดึง "มุสตาฟี่-เปเรซ" เสริมทัพ


ขณะเดียวกัน อาร์เซนอล ได้ตัดสินใจปล่อย คาลัม แชมเบอร์ส กองหลังดาวรุ่งชาวอังกฤษให้ย้ายไปร่วมทัพ "สิงห์แดง" มิดเดิลสโบรช์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี

logoline