svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ดีไซน์" ล้างแค้น "ยอดสยาม" สำเร็จ

28 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดีไซน์ ราชานนท์ เอาชนะคะแนน ยอดสยาม ส.จ.วิชิต ไปได้ ในการชกเป็นคู่เอกของศึกมวยไทย วิก 22 ที่เนชั่น ทีวี ถ่ายทอดสดจากเวทีมวยนานาชาติ รังสิต จบไป เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

ยอดสยาม ส.จ.วิชิต แปดริ้ว เจ้าของฉายา "ซ้ายเกินร้อย" อยู่มุมแดง พบกับ ดีไซน์ ราชานนท์ "ขุนเข่า" จากแดนสะตอ ซึ่งอยู่มุมน้ำเงิน ในพิกัด 130 ปอนด์

"ดีไซน์" ล้างแค้น "ยอดสยาม" สำเร็จ


เสียงระฆังดัง เริ่มยกที่หนึ่ง เป็นทั้งสองคนต่างดูเชิงกัน โดยฝ่ายแดง ยอดสยาม มีเตะซ้ายทักทักทายให้เห็นอยู่บ้างยกสอง ฝ่ายน้ำเงิน ดีไซน์ เป็นฝ่ายเดินและออกอาวุธมากขึ้น โดย ยอดสยาม ยังคงดักเตะซ้าย และมีจังหวะสวนที่อันตราย ก่อนเดินเข้ามุมด้วยความมั่นใจ
เข้าสู่ยกสาม ทั้งคู่เริ่มงัดทีเด็ด หมัด เท้า เข่า ศอก และคลุกวงในเข้าทำกันมากขึ้น โดย ดีไซน์ ต้องเป็นฝ่ายเดินเข้าหาเมื่อรู้ว่าตัวเองเป็นรอง ซึ่งในยกนี้ ยอดสยาม ก็ออกอาการให้เห็นเหมือนกัน

"ดีไซน์" ล้างแค้น "ยอดสยาม" สำเร็จ



ยกสี่ ดีไซด์ มวยใต้จากแดนสะตอ ยังคงเดินหน้าเข้าใส่ และพยายามออกอาวุธหนัก เพื่อหวังพิชิตชัยเหนือ ยอดสยาม ให้ได้ แต่ ยอดสยาม เองก็ยังไม่ผลีผลามและคอยดักเตะ โดยยกนี้เรียกเสียงเชียร์จากแฟนมวยในสนามมวยนานาชาติรังสิตได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

"ดีไซน์" ล้างแค้น "ยอดสยาม" สำเร็จ


ยกสุดท้าย ทั้งคู่เดินหน้าเข้าหากัน แบบไม่มีใครยอมใคร และด้วยความขยันตลอด 3 ยกที่ผ่านมาก็ทำให้ จากมวยรอง กลายมาเป็นมวยต่อ ก่อนสุดท้ายกรรมการชูมือให้ ดีไซน์ ราชานนท์ ฝ่ายน้ำเงิน เอาชนะ ยอดสยาม ส.จ.วิชิต แปดริ้ว ไปได้ และล้างแค้นได้สำเร็จ

"ดีไซน์" ล้างแค้น "ยอดสยาม" สำเร็จ



ขณะที่ผลมวยคู่รอง คู่เอก เป็นทางด้าน แสงอันดา ราชานนท์ ที่มีจังหวะชกจะแจ้งกว่า เอาชนะคะแนน เพชรเชียงขวัญ ศิษย์นายกสมเดช ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์

logoline