svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แมนฯซิตี้ ลุ้นขึ้นฝูงอีกครั้ง

28 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้เป็นนัด 3 ของฤดูกาล คู่เอก ทีมแมนเชสเตอร์ ซิ้ตี จะเปิดสนามอิติฮัด รอรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตอน 4 ทุ่ม ตามเวลาในไทย เราไปติดตามพร้อมของทั้งสองทีมกัน

ก่อนเกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ของผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีความพร้อมมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด โดยแนวรับ เพิ่งได้ตัว เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษประตูทีมชาติชิลี ชุดแชมป์โคปา อเมริกา 2 สมัยซ้อน มาจาก บาร์เซโลนา และมีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้เลย ขณะที่ตำแหน่งคู่เซ็นเตอร์แบ็ก แม้จะยังไม่มี แวงซองต์ กอมปานี กัปตันทีม ที่เจ็บแต่ก็มี จอห์น สโตนส์ ยืนคู่กับ นิโคลัส ออตตาเมนดี มาแล้วหลายนัด
ส่วนระบบการเล่นจะกลับมายืนแบบ 4-3-3 อีกครั้ง แดนกลาง 3 คนจะมี แฟร์นันดินโญ่ ที่เป็นกองกลางตัวรับเพียงคนเดียว และใช้ ดาวิด ซิลบา กับ เควิน เดอ บรอยน์ เดินเกมรุก ส่วน 3 กองหน้า จะเป็น เซร์คิโอ อาเกโร, ราฮีม สเตอร์ลิง และอีกตำแหน่งจะเป็น เฆซุส นาบาส หรือ โนลิโต้.ฝั่ง เวสต์แฮม กำลังอยู่ในช่วงลำบากจากปัญหาตัวหลักบาดเจ็บเต็มทีม และล่าสุดเพิ่งจะตกรอบเพลย์ออฟ สโมสรยุโรป ถ้วยยูโรปาลีก //ทำให้ สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีม ต้องคิดหนักอีกครั้งเรื่องการจัดทีมในทุกตำแหน่งเมื่อแนวรับยังไม่มี แอรอน เครสเวลล์ แบ็กซ้ายตัวจริง
ส่วนแดนกลางต้องรอประเมินสภาพร่างกายของ มาร์ค โนเบิล กัปตันทีม รวมทั้ง ดิมิทรี ปาเยต แต่จะไม่มี ฮาวาร์ด นอร์ดไฟท์ กับ โซฟิยาน เฟกูลี่ แน่นอน ขณะที่แนวรุกจะขาดทั้ง แอนดี คาร์โรลล์, อังเดร อายิว และ ดิอาฟรา ซาโก ที่ยังเจ็บอยู่ทั้งหมด.

logoline