svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แชมป์เก่า "เลสเตอร์" ชนะนัดแรก เชลซีเก็บ 9 แต้มเต็มนำจ่าฝูง

28 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผลบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เมื่อคืนที่ผ่านมา "จิ้งจอก" เลสเตอร์ คว้าชัยชนะนัดแรก เฉือนสวอนซี 2-1 ขณะที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ชนะรวด 3 นัดเก็บ 9 แต้มเต็ม ,อาร์เซนอล บุกถล่มวัตฟอร์ด 3-1 ,ลิเวอร์พูลเสมอสเปอร์ 1-1 ด้านมาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงประตูโทนให้แมนยูบุกไปชนะ ฮัลล์ ซิตี

ศึกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม " เลสเตอร์ แชมป์เก่าเปิดสนามคิง พาวเวอร์ รับการมาเยือนของ สวอนซี โดยเกมครึ่งแรกเป็น เลสเตอร์ ที่ครองบอลบุกได้มากกว่าอย่างเห็นได้ชัด ก่อนได้ประตูออกนำนาทีที่ 32 แดนนี ดริงค์วอเตอร์ ออกบอลเร็วให้ เจมี วาร์ดี หลุดไปยิง จบครึ่งแรกเลสเตอร์นำ 1-0
ก่อนที่ครึ่งหลังเจ้าถิ่นมาได้ประตูเพิ่มนาทีที่ 53 จากการขึ้นมาเล่นลูกเตะมุมของ เวส มอร์แกน เป็น 2-0 และน่าจะได้ประตูเพิ่มอีกใน 3 นาทีต่อมาแต่ ริยาด มาห์เรซ ยิงจุดโทษพลาด สวอนซี ที่ตีไข่แตกได้นาทีที่ 80 จากการโหม่งของ ลีรอย เฟอร์ แต่ เลสเตอร์ ยังยันไว้ได้ จบเกมชนะไป 2-1 คว้าชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลนี้มีเป็น 4 แต้ม
ด้าน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คว้าชัยชนะ 3 นัดรวดเป็นทีมแรกในฤดูกาลนี้ เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ เบิร์นลีย์ 3-0 จากประตูของ เอดอง อาซาร์ นาทีที่ 9, วิลเลียน นาทีที่ 31, วิคเตอร์ โมเซส นาทีที่ 89 ทำให้เก็บ 9 แต้มเต็มจาก 3 นัด

แชมป์เก่า "เลสเตอร์" ชนะนัดแรก เชลซีเก็บ 9 แต้มเต็มนำจ่าฝูง


ขณะที่ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล บุกถล่ม "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 3-1 ได้ประตูจาก ซานติ กาซอร์ลา นาทีที่ 9, อเล็กซิส ซานเชซ นาทีที่ 40 และ เมซุท โอซิล นาทีที่ 45 วัตฟอร์ตตีไข่แตกจาก โรแบร์โต เปเรย์ยา นาทีที่ 57 ทำให้ อาร์เซนอล มี 5 แต้ม ด้านแมนฯยูไนเต็ด บุกเยือน "เสือลาย" ฮัลล์ ซิตี ทีมต้องใหม่หลังจากที่เก็บชัยชนะรวด 2 นัดมาด้วยกันทั้งสองทีม เกมช่วงครึ่งแรก แมนฯยูไนเต็ด ครองบอลบุกได้ต่อเนื่องแต่ยังหาช่องเจาะแบบจะๆไม่ได้เนื่องจาก ฮัลล์ เน้นรับถึง 10 คน ทีมเยือนมาเร่งเกมมาขึ้นในช่วง 20 นาทีสุดท้ายที่พับสนามบุกอย่างหนัก จนมาถึงช่วงทดเวลา แมนฯยูไนเต็ด มาได้ประตูชัยจากการยิงของมาร์คัส แรชฟอร์ด ตัวสำรองแมนฯยูไนเต็ดเก็บชัยชนะรวด 3 นัดมี 9 แต้มเต็มเช่นเดียวกับเชลซี แต่ประตูได้เสียเป็นรอง โดยเชลซี ยิง 7 เสีย 2 ส่วนแมนยูฯ ได้ 6 เสีย 1

พรีเมียร์ลีก, สเปอร์ส, ไล่, แบ่ง, แต้ม, ลิเวอร์พูล, ไก่เดือยทอง, หงส์แดง



ส่วนผลคู่อื่นๆ สเปอร์ส เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1, คริสตัล พาเลซ เสมอ บอร์นมัธ 1-1, เอฟเวอร์ตัน ชนะ สโต๊ค 1-0, เซาแธมป์ตัน เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 1-1

logoline