svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ฮาร์ท" มีลุ้นลงเฝ้าเสา ชปล.

24 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า โจ ฮาร์ท นายทวารดีกรีทีมชาติอังกฤษ อาจได้รับโอกาสพิสูจน์ฝีมือ ในศึกยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัด 2 พบ สเตอัว บูคาเรสต์ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม คืนนี้

ในการแถลงข่าวก่อนเกม กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าฮาร์ทมีโอกาสลงสนามในการเจอกับ สเตอัว บูคาเรสต์ แต่ตนก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นเกมสุดท้ายของฮาร์ทหรือเปล่า ตนย้ำหลายครั้งว่า จนกระทั่งถึงวันที่ 31 สิงหาคม ผู้เล่นทุกคนที่อยู่ที่นี่คือลูกทีมของเขา จนทำงานกับพวกเขาเหมือนกับไม่รู้ว่าจะแยกทางกันเมื่อไร
ทั้งนี้ ฮาร์ท วัย 29 ปี ยังไม่ได้เฝ้าเสาเกมจริงจังเลย นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2016-17 เนื่องจาก กวาร์ดิโอล่า มอบความไว้วางใจแก่ วิลลี กาบาเยโร่ นายทวารอาร์เจนติน่า ทำหน้าที่แทน ขณะเดียวกัน ความเคลื่อนไหวของ แมนฯซิตี้่ ที่ใกล้คว้า เคลาดิโอ บราโว่ วัย 33 ปี ผู้รักษาประตูจากสโมสรบาร์เซโลนา แชมป์ลา ลีก้า สเปน ทำให้ฮาร์ทเตรียมย้ายออกไป
กวาร์ดิโอล่า ตอบคำถามเรื่องของบราโว่ว่า เขาไม่สามารถปฏิเสธสิ่งที่ทุกคนทราบอยู่แล้ว แต่เสียใจด้วย เมื่อทุกอย่างเรียบร้อย หรือไม่เรียบร้อย จากนั้นตนจะตอบเกี่ยวกับนักเตะเฉพาะบุคคล ตอนนี้บราโว่ยังไม่ใช่ผู้เล่นของเรา

logoline