svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สถาปัตย์ฯ จุฬา เดิน-วิ่ง การกุศล

05 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยการสนับสนุนของสมาคมนิสิตเก่าคณะ สถาปัตยกรรมศาสตร์ แถลงข่าวถึงการจัดกิจกรรมเดิน/วิ่ง หาทุนสร้างอาคารศูนย์การเรียนรู้

ที่ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ กรุงเทพฯ คณะกรรมการจัดหาทุนโครงการก่อสร้างอาคารศูนย์การเรียนรู้ สิ่งแวดล้อมกายภาพคู่สังคม ในนามของคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยการสนับสนุนของสมาคมนิสิตเก่า คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ได้แถลงข่าวถึงการจัดกิจกรรม "ครบเด็กสร้างบ้าน " ตอนวิ่งสร้างเมือง ( รันฟอร์เบทเตอร์ซิตี้ ) ซึ่งเป็นการเดินและวิ่งการกุศล โดยมีแขกผู้เกียรติ ทั้งในวงการบริษัทเอกชนชั้นนำ ดารา นักร้อง นักกีฬา รวมถึงประธานกรรมการบริหาร บริษัทเนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด ( มหาชน) เสริมสิน สมะลาภา ร่วมด้วยดินและวิ่งการกุศล ในชื่อรายการ " วิ่งสร้างเมือง " จะจัดให้มีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน โดยใช้สถานที่ภายในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป้าหมายของการจัด เพื่อนำรายได้ทั้งหมดจากค่าสมัคร โดยไม่หักค่าใช้จ่าย นำไป สมทบทุนเพื่อการสร้างอาคาร ศูนย์การเรียนรู้ สิ่งแวดล้อมกายภาพสู่สังคม โดยเปิดรับสมัครวันแรก ตั้งแต่วันนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดความเคลื่อนไหว ได้จากทางเว็บไซด์ รันโฟร์เบ็ทเตอร์ซิตี้ด็อทรัน หรือ แฟนเพจรันฟอร์เบทเตอร์ซิตี้
คณบดี คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย บอกว่า กิจกรรมเดิน/วิ่ง ที่จะจัดขึ้น เป็นการเปิดกว้างให้ผู้สนใจเข้าร่วม ไม่ได้เน้นเพียง นิสิตเก่าและนิสิตใหม่ของสถาบันเท่านั้น

logoline