svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"หงส์แดง" ฟอร์มหรู ชนะมิลาน 2-0 บอลไอซีซี คัพ

31 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ชัยชนะนัดแรกในไอซีซี คัพ 2016 หลังเอาชนะ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่ซานตา คลารา เมื่อวันที่ 30 ก.ค.


ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปียนส์ คัพ โซนอเมริกา/ยุโรป วันที่ 30 ก.ค. ที่ซานตา คลารา แคลิฟอร์เนีย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลงสนามนัดที่ 2 พบ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน จากอิตาลี โดย เจอร์เก้น คลอปป์ ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเกือบเต็มทีมรวมทั้งมี จอร์จิโน ไวย์นัลดุม กองกลางตัวใหม่ลงมาประวานงานในแดนกลางร่วมกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เจมส์ มิลเนอร์ ส่วนแนวรุกมี ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ลงมายืนหัวหอกรวมทั้งมีตัวสนับสนุนอย่าง ซาดิโอ มาเน, ฟิลิปเป้ คูตินโญ และ อดัม ลัลลานา

"หงส์แดง" ฟอร์มหรู ชนะมิลาน 2-0 บอลไอซีซี คัพ


ขณะที่ เอซี มิลาน ส่ง หลุยส์ อาเดรียโน เล่นเกมรุกร่วมกับ ซูโซ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล และ เอมบาย เนียง ซึ่งเกมในช่วงครึ่งแรกเป็น ลิเวอร์พูล ที่บุกได้ลุ้นประตูมากกว่าแต่พลาดในจังหวะสุดท้ายจบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0 ก่อนที่ครึ่งหลังกลับมาเล่นถึงนาทีที่ 59 หงส์แดง ได้ประตูนำจนได้จาก 2 ตัวสำรอง อัลเบร์โต โมเรโน เปิดบอลขึ้นหน้าให้ ดิวอค โอริกี ดึงบอลลงก่อนลากตัดจากทางซ้ายของเขตโทษไปยิงเข้าเสาไกลเป็น 1-0

"หงส์แดง" ฟอร์มหรู ชนะมิลาน 2-0 บอลไอซีซี คัพ


จากนั้นนาทีที่ 73 ลิเวอร์พูล ได้ประตูหนีห่างออกไปอีก โรแบร์โต ฟีร์มิโน เข้าชาร์จบอลที่เสาซ้ายจากระยะแค่ 7 หลาเป็น 2-0 และเป็นหงส์แดงที่ยังมีเกมที่ดีกว่าแม้เปลี่ยนตัวหลายคน แต่ยิงเพิ่มไม่ได้จบเกม ลิเวอร์พูล ชนะไป 2-0 มีเพิ่มเป็น 3 แต้ม ส่วน เอซี มิลาน ยังมี 2 แต้ม จากการลงสนาม 2 นัดเท่ากัน

"หงส์แดง" ฟอร์มหรู ชนะมิลาน 2-0 บอลไอซีซี คัพ

logoline