svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

บาเยิร์น สอนเชิง อินเตอร์ 4-1 ฟุตบอลไอซีซี คัพ

31 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกฟุตบอล "ไอซีซี คัพ" หรือ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม ที่โซนอเมริกา/ยุโรป ปรากฏว่า บาเยิร์น มิวนิค สอนเชิง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 4-0 ที่เมืองชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ธ แคโรไลนา

เกมนี้ บาเยิร์น มีสภาพทีมที่ดีขึ้นเมื่อได้ อาร์ตูโร บิดัล ลงเป็นตัวจริง แต่ยังไม่มีผู้เล่น "อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมนี ที่ยังได้พักหลังจากเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ครั้งที่ 15 ยูโร 2016
เริ่มเกมได้แค่ 7 นาที บาเยิร์น ออกนำก่อน ดาวิด อลาบา ผ่านบอลจากทางซ้ายให้ จูเลียน กรีน กองหน้าดาวรุ่งลูกครึ่งอเมริกัน-เยอรมัน โฉบเข้ายิงที่หน้าประตูเป็น 1-0 และนาทีที่ 13 สกอร์ขยับเป็น 2-0 ฟาเบียน เบนโก ลากบอลถึงเส้นหลังทางขวาก่อนผ่านให้ ฟรองก์ ริเบรี ยิงโล่งๆเข้าไป จากนั้นนาทีที่ 30 ริเบรี ไหลบอลให้ กรีน ยิงเข้าไปอีกประตูจบครึ่งแรก บาเยิร์น นำห่างถึง 3-0 และอีก 5 นาทีต่อมา กรีน ทำแฮตทริกได้ในเกมนี้ เมื่อ ราฟินญา ผ่านบอลให้แปโล่งๆ ที่หน้าประตู จบครึ่งแรก บาเยิร์น นำ 4-0ช่วงครึ่งหลัง บาเยิร์น ส่งดาวรุ่งลงสนามมาเพิ่มหลายคน แต่ยังเป็นฝ่ายคุมเกมไว้ได้จนนาทีสุดท้ายของเกม อินเตอร์ ตีไข่แตกได้จากการส่งกลับหลังพลาดของ ดาวิด อลาบา ทำให้ เมาโร อิคาร์ดี หลุดเข้าไปยิง จบเกม บาเยิร์น ชนะ 4-1 มีเพิ่มเป็น 4 คะแนน จาก 2 นัด ขณะที่ อินเตอร์ ยังไม่มีคะแนน จากการแพ้ 2 นัดรวด

logoline