svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

จี้บราซิลดูแลความสะดวกที่พักนักกีฬา

26 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทัพนักกีฬาไทยชุดสู้ศึกโอลิมปิกเกมส์ถึงบราซิล ทยอยเข้าพักหมู่บ้านนักกีฬา ด้านหัวหน้าคณะนักกีฬาไทย แจ้งกับทางเจ้าภาพให้หาทางแก้ไข กับการอำนวยความสะดวกภายในที่พัก

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่น คณะนักกีฬาทีมชาติไทยชุดสู้ศึกโอลิมปิก 2016 ประกอบด้วย ยิงปืน, ยิงเป้าบิน, จักรยาน, วินด์เซิร์ฟ, เรือพาย และเทเบิลเทนนิส ได้เดินทางมาถึง ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ก่อนหน้านี้ มีนักกีฬาจาก เรือใบ กับ มวยสากล มาเก็บตัวที่บราซิล ล่วงหน้า และเดินทางตามมาสมทบ ก่อนที่จะพากันเข้าพักในหมู่บ้านนักกีฬา
หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย ธนา ไชยประสิทธิ์ บอกว่า บราซิลในฐานะเจ้าภาพจัดให้มีการประชุมหัวหน้านักกีฬาครั้งแรก โดยแต่ละชาติได้แจ้งถึงปัญหาต่างๆ ในการเข้าพักในหมู่บ้านนักกีฬา ที่ไม่ได้รับความสะดวก ซึ่งเจ้าภาพก็รับไปแก้ไข และให้ความมั่นใจว่าระบบด้านต่างๆ จะเรียบร้อย
หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย กล่าวต่อว่า สถานทูตไทย แจ้งว่าจะจัดพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพร สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ "12 สิงหา มหาราชินี" ในวันที่ 11 สิงหาคม ตรงกับวันที่ 12 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย เวลาประมาณ 18.00 น. ที่โรงแรมโนโวเทล ซึ่งจะเชิญนักกีฬา ผู้ฝึกสอน มาร่วมจุดเทียนชัยด้วย

logoline