svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อุ้ม-ธีราทร" ฉุนจัด ตอกกลับแฟนบุรีรัมย์"คำว่าเสียใจของพวกคุณคูณไปอีกพันเท่า นั่นคือความเสียใจของผม"

26 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาเมื่อ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายแห่งสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ใช้อินสตาแกรมส่วนตัว ตอบโต้แฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แบบจัดเต็ม หลังเข้ามาตำหนิถึงการกระทำของเจ้าตัวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ควันหลงเกมคู่บิ๊กแมตช์ ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม ด้วยชัยชนะของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เหนือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 พร้อมกับส่ง "กิเลนผยอง" กลับไปนั่งแท่นจ่าฝูงตามเดิม
ล่าสุดบนสื่อสังคมออนไลน์ อินสตาแกรม ได้มีผู้ใช้รายหนึ่งซึ่งน่าจะเป็นแฟนบอล บุรีรัมย์ โพสต์ตำหนิพฤติกรรมในบิ๊กแมตช์เมื่อสุดสัปดาห์ ธีราทร ได้โต้ตอบเจ้าของคอมเมนต์และพิมพ์ตอบโต้ชนิดเปิดใจหมดเปลือกเช่นกัน
ธีราทร กล่าวว่า "ครับพี่ ก็ดีครับอยู่ในที่ของใครของมัน ลองนึกย้อนไปสักนิดก่อนเริ่มใครกันล่าที่แม่*รวมใจตะโกนจูดาส แล้วตอนเล่นใครที่แม่งตะโกนด่าสารพัด นี่หรอกองเชียร์ที่รักผม สุดยอดของการกระทำ ถ้าผมลงสนามกองเชียร์ตะโกนตบมือเรียกชื่อผม ผมคงจะเลือกสวัสดียกมือไหว้ก่อนวิ่งวอมด้วยซ้ำ"

"อุ้ม-ธีราทร" ฉุนจัด ตอกกลับแฟนบุรีรัมย์"คำว่าเสียใจของพวกคุณคูณไปอีกพันเท่า นั่นคือความเสียใจของผม"


"แล้วอย่าว่าผมเนรคุณเลย ขายผมมาได้เงินไป30ล้าน 6ปีที่ผมอยู่ผมก็ช่วยทีมคว้า20แชมป์ ผมไม่ได้ทำดีให้กับสโมสรเลยหรอ เงินจ้างผม ผมก็เล่นให้เต็มที่ แล้วสิ่งที่ได้รับคืออะไร อย่าให้ผมต้องพูดเลยดีกว่า รู้ๆกันอยู่"
"นั่นแหละจุดเริ่มของกองเชียร์ย่อมนึงเมื่อวานตะโกนคำว่าจูดาส นั่นคือเลือกแล้วที่จะไม่มีผมอยู่ในหัวใจและคือการไม่ให้เกียรติผมแล้วผมต้องให้เกียรติกองเชียร์ที่ด่าผมสาปแช่งผมด้วยหรอครับ"
"คำว่าเสียใจของพวกคุณคูนไปอีกพันเท่า นั่นคือความเสียใจของผม"

logoline