svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ส.บอล ตั้ง ผจก.ช้างศึก ยู-19 ปี

25 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ แต่งตั้ง สมบัติ แสงชาติ เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุด ยู19 ปี ด้าน ขจร เจียรวนนท์ ผู้จัดการทัพช้างศึก เตรียมหานักโภชนาการระดับโลก ดูแลเรื่องโปรแกรมการกินของนักเตะทีมชาติ

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่สำนักงานชั่วคราวสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ อาคารพงษ์สุภี ถนนวิภาวดี ได้มีการประชุมผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เพื่อประเมิน และสรุปการทำงานในช่วงที่ผ่านมา โดยมี พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล, พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมฯ , "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล อุปนายก ฝ่ายพัฒนาเทคนิค ,ขจร เจียรวนนท์ ผจก.ทีมชาติไทย และตัวแทนผู้จัดการทีม , ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยทุกชุด เข้าร่วมหารือกันในครั้งนี้
ด้าน มี พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล บอกว่า วันนี้ได้วางนโนบายให้กับการทำงานของทีมชาติไทยทุกชุด โดยโค้ชจะต้องให้ความสำคัญ และลงไปคลุกคลีกับนักเตะ เพื่อเข้าใจกัน และเกิดความสัมพันธ์ที่ดีในทีม อีกทั้งในการประชุมครั้งนี้ ยังได้ทำการแต่งตั้ง สมบัติ แสงชาติ ขึ้นเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุด ยู19 ปี อีกด้วย
ขณะที่ ขจร เจียรวนนท์ ผจก.ทีมชาติไทย บอกว่า ในการหารือได้มีการวางนโยบายใหม่ในการทำทีมให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันทุกชุด อีกทั้งยังเตรียมนำนักโภชนาการ ที่เป็นระดับท็อป 5 ของโลก มาดูเรื่องอาหารการกินให้กับแข้งช้างศึก พร้อมยังได้หาเอเจนท์มาวางแผนในเรื่องการเดินทางให้กับทีมชาติไทย เพื่อความสะดวกอีกด้วย

logoline