svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

โค้ชโชคทวี ... ในวันที่วางมือจากทีมชาติ

25 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หายไปจากฟุตบอลทีมชาติไทย สำหรับ โค้ขโชค โชคทวี พรหมรัตน์ เมื่อไปรับงานคุมทีมอุดรธานี เอฟซี ในดิวิชั่น 2 เป็นการเลือกที่จะยุติการร่วมงานกับทัพช้างศึก ติดตามรายงานได้จาก โสภณ เพชรแท้

ภาพสุดท้ายของโค้ชโชค โชคทวี พรหมรัตน์ กับการรับงานคุมทีมชาติชุดยู 23 ขณะเก็บตัวอยู่ที่กิเลนวัลเลย์ นครราชสีมา ในเดือนธันวาคม เพราะนับจากฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดนี้ ที่มีซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นเฮดโค้ช เสร็จสิ้นภารกิจชิงแชมป์ เอเซีย 2016 ที่ประเทศกาตาร์ ก็เป็นการแยกย้าย ไปตามเส้นทาง โค้ชโชค งานคุมทีมฟุตบอลอุดรธานี เอฟซี ในดิวิชั่น 2 นับตั้งแต่กุมภาพันธ์ เป็นการตัดสินใจที่ทำให้ต้อง ยุติภารกิจกับฟุตบอลทีมชาติไทย ไปโดยปริยาย
โค้ชโชคท็อปฟอร์ม เมื่อพาทีมชาติไทยชุดเล็ก คว้าแชมป์ซีเกมส์ ที่ประเทศสิงค์โปร์ในเดือนพฤษภาคม 2015 และสิ่งที่เขาได้เรียนรู้ เมื่อรับงานคุมอุดรธานี เอฟซี มันคือความต่างโดยสิ้นเชิง
โค้ชโชคปัจจุบันอายุ 41 ปี มีฉายาในวงการฟุตบอลว่า นกกระยางดำ เริ่มต้นการเป็นนักฟุตบอลกับทีมธนาคารกสิกรไทย ในปี 1995 และแขวนสตัรค ในปี 2010 เคยติดทีมชาติไทยในปี 1997 จนถึงปี 2005 ในตำแหน่งกองหลัง ได้เหรียญทองจากซีเกมส์ 2 สมัย

logoline