svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"แข้งสาวไทย" เนื้อหอม มะกันเชิญอุ่นเครื่อง 15 ก.ย.

25 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกลูกหนังไทย เมินอาเซียนเล็งชาติชั้นนำของฟุตบอล ยุโรป, อเมริกา, เอเชีย เป็นคู่ซ้อมไทย ประเดิม ทีมหญิงชนสหรัฐ 15 ก.ย.นี้


วันที่ 25 กรกฎาคม 2559 ที่อาคารพงษ์สุภี ถนนวิภาวดี "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในการประชุมผู้จัดการทีมและะหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยทุกชุด ประจำเดือนกรกฎาคม 2559
หลังการประชุม "บิ๊กอ๊อด" กล่าวว่าการประชุมครั้งนี้ได้มอบหมายนโยบายและหน้าที่ของแต่ละฝ่าย โดยกำชับให้ผู้จัดการทีมดูแลอำนวยความสะดวกนอกสนาม ส่วนแท็คติกการเล่นต่างๆ เป็นหน้าที่ของทีมงานผู้ฝึกสอน
"นับจากนี้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะพา ทีมชาติไทย ก้าวข้ามระดับอาเซียนด้วยการหาทีมอุ่นเครื่องอยู่ในระดับทีมชั้นนำของเอเชีย, ยุโรป, อเมริกา เพื่อยกระดับ ทีมชาติไทย ให้มีมาตรฐานที่สูง และคิดว่าไม่น่าใช่ปัญหา เนื่องจากปัจจุบัน ทีมชาติไทย มีพัฒนาการที่ดีและชาติยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจที่จะอุ่นเครื่องด้วย ซึ่งล่าสุด สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 1 ของโลก และแชมป์โลก 3 สมัย ได้ส่งหนังสือเชิญ ทีมฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทยให้ไปอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐฯ ในวันที่ 15 กันยายน และสมาคมฯ ได้ตอบหนังสือเรียบร้อยแล้ว"

logoline