svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มาริโอ ยูรอฟสกี" พ้นโทษแบนช่วย "แบงค็อก" บู๊เทโรฯ

23 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม เป็นนัดที่ 24 หรือเข้า 10 นัดสุดท้ายของฤดูกาลแข่งขันประจำปี 2559 มีลงสนาม 4 คู่ โดยคู่เอก เป็นการพบกันระหว่าง "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 9 มี 31 คะแนน เปิดสนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี รอรับการมาเยือนของ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 มี 55 คะแนน เวลา 20.00 น.


ฝั่งเจ้าบ้านไม่ชนะใครมา 4 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ และเป็นการแพ้ 3 เกมรวดอีกด้วย นัดนี้ไม่มีผู้เล่นเจ็บหรือติดโทษห้ามแข่ง ดังนั้นพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ นำโดย ทะคะฮิโระ คะวะมุระ, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, มิลอส โบซานชิก, เจนรบ สำเภาดี
ฝั่งทีมเยือน ไม่แพ้ใคร 12 นัดติดต่อกัน และไล่หลัง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมนำฝูง คะแนนเดียว ดังนั้นหากเกมนี้ชนะ จะมีเพิ่มเป็น 58 คะแนน แซงขึ้นไปเป็นอันดับ 1 อย่างน้อยหนึ่งคืน เนื่องจาก เมืองทอง มีตารางแข่งขันในวัดถัดไปด้วยการเปิดสนามเอสซีจี รอรับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
สำหรับความพร้อมของ แบงค็อก จะได้ มิก้า ชูนวลศรี กับ มาริโอ ยูรอฟสกี พ้นโทษห้ามแข่งกลับมา ทำให้สามารถจัดชุดใหญ่ลงสนามได้ โดยมี ดราแกน บอสโควิช, เจย์ซี ออควุนวานเน เป็นทีเด็ดในเกมรุก

logoline