svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สื่อผู้ดีเผยภาพสุดช็อค! "พอล แกสคอยน์" สภาพเหมือนคนจรจัด

11 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดภาพสุดช็อคเลยทีเดียว เมื่อมีสื่อของอังกฤษจับภาพของพอล แกสคอยน์ ในสภาพเหมือนคนจรจัด เหลือแค่เสื้อคลุมตัวเดียวห่อหุ้มร่างกาย พร้อมคาบบุหรี่ ก่อนจะขึ้นแท็กซี่


"เดอะซัน" สื่อจอมแฉของอังกฤษได้เผยแพร่ภาพสุดอนาถของ พอล แกสคอยน์ อดีตแข้งมากพรสวรรค์ของทีมชาติอังกฤษ และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อยู่ในชุดเสื้อคลุมตัวเดียวห่อหุ้มร่างกาย แต่ท่อนล่างเกือบเปลือยเปล่า และปากคาบบุหรี่ อยู่ในสภาพมึนเมาขณะเดินลงจากแท็กซี่ ก่อนจะเดินกลับมาขึ้นแท็กซี่คันเดิม พร้อมเหล้า บุหรี่ และยาแก้ปวด

สื่อผู้ดีเผยภาพสุดช็อค! "พอล แกสคอยน์" สภาพเหมือนคนจรจัด


รายงานข่าวเผยว่าผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งที่ได้เห็นภาพสุดอนาถของ "แกซซ่า" อดีตมิดฟิลด์พรสวรรค์ทีมชาติอังกฤษในวัย 49 ปี อยู่ในสภาพเหมือนคนจรจัดยืนกลางถนนในที่สาธารณะถึงกับเสียใจเป็นอย่างมากที่เขาต้องมาอยู่ในสภาพเช่นนี้
นอกจากนี้รายงานข่าวระบุอีกด้วยว่าอดีตแข้งนิวคาสเซิลและสเปอร์ส เดินทางกลับถึงห้องพักแล้ว แต่ต้องกดกระดิ่งเพื่อเรียกเพื่อนบ้านข้างห้องเพื่อขอปีนหน้าเข้าห้องตนเอง เพราะลืมกุญแจไว้ในห้อง และเมื่อวันพุธที่ผ่านมาอดีตมิดฟิลด์สิงโตคำรามถูกส่งไปโรงพยาบาลอีกด้วย เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุหัวแตก และมีแผลตามลำตัวก่อนจะตรวจเช็คอีกครั้ง และแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้



สำหรับผลงานของ พอล แกสคอยน์ ที่สร้างชื่อให้เจ้าตัวมากที่สุด คือเกมนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 1996 นัดที่ อังกฤษ ทีมเจ้าภาพ พบ สกอตแลนด์ แกสคอยน์ ทำประตูคลาสสิคด้วยการกระดกบอลข้าม โคลิน เฮนดรี้ ก่อนยิงประตูย้ำชัยให้ สิงโตคำรามชนะไป 2-0 และแสดงอาการดีใจด้วยการนอนราบไปกับสนาม และตะโกนโห่ร้องอย่างสะใจ

logoline