svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"สุพรีม วีซี" เซ็น "โสรยา" ร่วมทีม เสริมทัพล่าเเชมป์ไทยเเลนด์ลีก

02 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สโมสรวอลเลย์บอล สุพรีม ชลบุรี อีเทค เเห่งศึกวอลเลย์บอลไทยเเลนด์ลีก เซ็นสัญญาคว้าตัว "โสรยา พรมหล้า" เซ็ตเตอร์สาวทีมชาติไทย เข้าร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ ได้คว้าตัว โคลอี้ มันน์ นักวอลเลย์บอลชาวอเมริกัน มาร่วมทีม เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

นายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสร สุพรีม วีซี รองเเชมป์ไทยเเลนด์ลีก และอันดับ 2 ซูเปอร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา กล่าวว่า ต้องการยกระดับทีมให้สูงขึ้นกว่าเมื่อปีที่ผ่านมา เพื่อคว้าเเชมป์ทุกรายการที่ลงเเข่งขัน ซึ่งการตัดสินใจคว้าตัว โสรยา มาร่วมทีมในครั้งนี้ น่าจะเป็นการตอบโจทย์เเฟนคลับสุพรีมฯทุกคน
ด้านโสรยา เซ็ตเตอร์ทีมชาติไทย กล่าวว่า การได้เล่นร่วมกับ อัจฉราพร คงยศ, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ เเละ ปิยะนุช เเป้นน้อย ในทีมชาติไทย จะทำให้สามารถปรับตัวเข้ากับ สุพรีม วีซี ได้เร็วขึ้นอีกด้วย

"สุพรีม วีซี" เซ็น "โสรยา" ร่วมทีม เสริมทัพล่าเเชมป์ไทยเเลนด์ลีก



ทั้งนี้ โสรยา ได้ถูกเรียกตัวเข้าร่วมทีมตบลูกยางสาวไทย ในรายการ เวิร์ลด์ กรังปรีซ์ 2016 สนาม 2 ที่เมืองบารี่ และมีโอกาสลงสนามแทน "ซารา" นุศรา ต้อมคำ เซ็ตเตอร์มือหนึ่ง ที่มีบาดเจ็บจนต้องออกจากการแข่งขัน ในนัดแข่งใหม่กับทีมชาติอิตาลี โดยโสรยา โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น มีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ชนะอิตาลีไปได้ 3-2 เซ็ต 25-20, 23-25, 25-23, 19-25 และ 15-11

logoline