svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

การกลับมาอีกครั้งของ "6 เซียน" พร่้อมสู้ศึก WGP2016 รอบสุดท้าย

29 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่อาคารไซเบอร์เวิลด์ รัชดา ได้มีการแถลงข่าวการแข่งขัน FIVB วอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2016 รอบชิงชนะเลิศ โดยมี สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ , อนุชาติ พิรุณธนาไพศาล กรรมการ ผจก.บจ.ทศภาค , "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตะเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมคณะนักตบลูกยางสาวไทย ร่วมแถลงข่าวครั้งนี้

อนุชาติ พิรุณธนาไพศาล กรรมการ ผจก.บจ.ทศภาค ผู้ดูแลการจัดการแข่งขันครั้งนี้ เปิดเผยว่า ทางทศภาค มั่นใจอย่างยิ่งว่า ด้วยประสบการณ์ด้านกีฬาที่มีมาอย่างยาวนาน จะทำให้การแข่งขันครั้งนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งก็ขอเชิญชวนแฟนกีฬาชาวไทยให้ร่วมส่งแรงใจเชียร์ทีมตบสาวไทยในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย

ภายในงานยังได้มีการเปิดตัว "น้องยินดี" มาสคอตประจำการแข่งขันครั้งนี้ อีกทั้งยังมีการเปิดตัวเพลงเชียร์ "เซ็ตแล้วตบ" ที่แต่งโดย หนึ่ง ณรงวิทย์ และเพลง "ตบจูบ" ที่ บอย โกสิยพงษ์ เป็นผู้แต่ง ร้องโดย "โบ-จ๊อยซ์" Tk อีกด้วย
สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอล World Grand Prix รอบสุดท้าย ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ระหว่าง 6-10 กรกฎาคมนี้

การกลับมาอีกครั้งของ "6 เซียน"
พร่้อมสู้ศึก WGP2016 รอบสุดท้าย


ทางด้านปรีชาชาญ วิริยานุภาพพงศ์ บรรณาธิการข่าวกีฬา นสพ.เดอะเนชั่น เปิดเผยว่า ศึกวอลเลย์บอล World Grand Prix รอบสุดท้ายนั้น ในจำนวนนักกีฬาเก่ง แกร่ง พากเพียรพยายาม เสียสละและทุ่มเท ซึ่งถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับตำนานที่เรียกว่า "หกเซียน" นั้น จะมีคนหนึ่งที่เปิดเผยแพร่ออกสู่สาธารณะแล้วว่าน่าจะเป็น "แม็ทช์อำลาทีมชาติ" ของเธอ
"ผมเชื่อ 100% ว่าแฟนกองเชียร์ชาวไทยคงไม่อยากให้เธอเลิกเล่น แต่ก็คงต้องเคารพการตัดสินใจของเธอ ผมจึงอยากให้แฟนๆ ไปร่วมชมและเชียร์นักตบลูกยางสาวไทยในรอบสุดท้ายนี่ ทุกๆนัดนะครับ สำหรับผมๆยังอยากเห็นเธอเล่นต่อไปเรื่อยๆ เพราะเธอเป็นนักกีฬาที่มีความสามารถ และเข้มแข็ง เป็นตัวอย่างที่ดีให้น้องๆเดินตามรอยเท้าได้อย่างน่าทึ่ง" ปรีชาชาญ วิริยานุภาพพงศ์ กล่าว

logoline