svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

คู่เอกคืนนี้! "โมดริช" คืนทัพ"โครแอต" ชนโปรตุเกส

25 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความพร้อมของการแข่งขันฟุตบอลยูโร ที่ในค่ำคืนนี้ที่จะกลับมาแข่งขันกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย 3 คู่ โดยคู่เอกอยู่ที่สต๊าด โบลลาร์ เดเลลิส เมืองลองส์ ในเวลา ตีสอง ระหว่าง ทีม "ตาหมากรุก" โครเอเชีย แชมป์กลุ่ม ดี จะลงสนามพบ "ฝอยทอง" โปรตุเกส ทีมอันดับ 3 กลุ่ม เอฟ

ก่อนเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมโปรตุเกส ยอมรับว่าเกมนี้เป็นเกมที่หนักเอามากๆ แม้ว่าเพิ่งยิง 2 ประตูในนัดเสมอฮังการี 3-3 ทำให้เข้ารอบน็อคเอ้าท์ มาได้ก็ตาม อีกทั้งยังมีเวลาพักเพียง 2 วันเท่านั้น
ในส่วนของตัวผู้เล่น โปรตุเกส จะยังยึดระบบ 4-4-2 เหมือนเกมกับ ฮังการี่ แนวรับยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงคู่เซ็นเตอร์แบ็กยังคงเป็น เปเป้ กับ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ขณะที่แบ็กซ้าย จะได้ ราฟาเอล เกอร์เรโร่ ฟิตกลับมาเป็นตัวจริงแทนที่ เอลิซู แดนกลาง วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ จะเป็นมิดฟิลด์คู่กลางกับ เจา มูตินโญ่ และ อังเดร โกเมส กับ เจา มาริโอ้ จะเปิดเกมที่ริมเส้นให้คู่หน้าซึ่งยังเป็น โรนัลโด้ กับ นานี่

คู่เอกคืนนี้! "โมดริช" คืนทัพ"โครแอต" ชนโปรตุเกส


ขณะที่ โครเอเชีย เกมนี้คาดว่าผู้เล่นจะกลับมาลงสนามได้ทั้งหมด โดยเฉพาะ ลูก้า โมดริช ในแดนกลาง และ มาริโอ มานด์ซูคิช ในแนวรุก ส่วนเกมรับยังคงใช้ เวดราน ชอร์ลูก้า กับ โดมากอย วิด้า ยืนเป็นหลัก และแบ็กซ้าย อิวาน สตรินิช น่าจะผ่านการทดสอบความฟิตลงสนามได้ แดนกลางจะมี โมดริช กับ มิลาน บาเดล ทำหน้าที่เป็นกองกลางตัวตัดเกม และให้ มาร์เชโล่ โบรโซวิช, อิวาน ราคิติช และ อิวาน เปริซิช ผู้ยิงประตูชัยในเกมกับ สเปน เดินเกมรุกร่วมกับมานด์ซูคิช กองหน้าตัวจบสกอร์

logoline