svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ซิโก้" ยันจับ ธนบูรณ์ ยืนเซ็นเตอร์ คัดบอลโลก

08 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทัพช้างศึก เตรียมใช้ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกต่อไป หลังทำผลงานได้ดีในคิงส์คัพ พร้อมยืนยันไม่เรียกใครเข้ามาเสริมทีมเพิ่มอีก หลังจากนี้


ความเคลื่อนไหวของ ทัพช้างศึก ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เพิ่งคว้าแชมป์คิงส์คัพ สมัยที่ 14 มาครองได้ โดยหลังจากนี้ยังมีโปรแกรมที่จะต้องลงแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย เกมแรกกับซาอุอาระเบีย ในวันที่ 1 กันยายนนี้ โดยทีมไทยจะต้องออกไปเยือนก่อน
ด้าน ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทัพช้างศึก บอกว่า จากผลงานที่ผ่านมาในคิงส์คัพ มีนักเตะหลายคนที่โชว์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในรายของ ธนบูรณ์ เกศารัตน์ กับบทบาทกองหลังในนาทีมชาติ ซึ่ง เจ้าตั้ม สามารถทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้เล่นตำแหน่งนี้ ในนามสโมสรก็ตาม
ซิโก้ ยังได้บอกอีกว่า ธนบูรณ์ ถือว่าโดดเด่นมาก ในเรื่องของการยืนเซ็นเตอร์ และจะให้เจ้าตัวลงเล่นในตำแหน่งนี้ต่อไป ในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก อีกทั้งยังยืนยันว่า หลังจากนี้จะไม่มีการเรียกนักเตะหน้าใหม่เข้ามาทดสอบเพิ่มอีก เพราะตอนนี้ทีมเริ่มมีความลงตัวมากขึ้น จากความคุ้นเคยของผู้เล่นทั้ง 30 คนที่เรียกเข้ามา โดยจะมีการดูฟอร์มของผู้เล่นทั้งหมดอีกครั้ง ก่อนตัดตัวเหลือ 23 คน

logoline