svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

คนไทยไม่ทิ้งกัน..นักตบลูกยางสาวไทยได้กินอาหาร"เมนูแห่งชาติ" กะเพราไก่ ไข่ดาว วันลงแข่ง

31 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เฮ..นักตบลูกยางสาวไทยได้กินอาหาร"เมนูแห่งชาติ" กะเพราไก่ ไข่ดาว วันลงแข่งรายการมองเทรอซ์ วอลเลย์ มาสเตอร์ 2016 นัดแรกที่สวิส

ตามที่นักวอลเล่ย์บอลสาวขวัญใจมหาชนชาวไทย ทีมชาติไทย ได้เดินทางไปแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง มองเทรอซ์ วอลเลย์ มาสเตอร์ 2016 ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยโปรแกรมนัดแรกของทีมชาติไทย จะแข่งขันในวันพุธ (1มิ.ย.) ซึ่งจะตรงกับเวลาตี 2.15 น.วันที่ 2 มิถุนายน 59 กับทีมชาติเซอร์เบีย
ความคืบหน้าล่าสุด "ปรีชาชาญ วิริยานุภาพพงศ์" บรรณาธิการข่าวกีฬา หนังสือพิมพ์ The Nation เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งข่าวสารจากคุณ Som Thanida ว่า คุณยุ้ย ซึ่งได้ทำอาหารไปมอบให้นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย เมื่อตอนที่เดินทางไปถึงสนามบินเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้ฝากบอกว่าวันพุธ ซึ่งเป็นวันลงสนามวันแรกของทีมชาติไทย เธอจะทำข้าวกะเพราไก่ ไข่ดาว ไปให้นักตบลูกยางสาวไทยได้รับประทาน และหากมีเวลามากพอ คุณยุ้ยก็จะทำไก่ย่างกับน้ำจิ้มแจ่วไปให้ด้วย
"ฝากแจ้งให้นักตบสาวไทยที่กำลังดื่มด่ำกับบรรยากาศดีๆของเมืองมองเทรอซ์อยู่ในช่วงนี้ด้วยนะครับ" ปรีชาชาญระบุ
นอกจากอาหารที่ทำให้นักกีฬาแล้ว คุณยุ้ยกำลังรวบรวมคนไทยจากเจนีวา ร่วมเดินทางไปไปเชียร์ตบยางสาวไทยในวันพุธนี้ (วันที่ 1 มิ.ย.)ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งสาวไทยจะเจอเซอร์เบีย รองแชมป์ World Cup เป็นด่านแรก รวมทั้งทราบว่า จะมีกลุ่มคนไทยจากฝรั่งเศสได้จองตั๋วไปร่วมเชียร์แล้วด้วยคนไทยทางเมืองไทยก็คงส่งใจไปเชียร์พร้อมกัน

logoline