svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เมย์-รัชนก" โพสต์ยินดี "โปรเม-เอรียา" หลังคว้าแชมป์แอลพีจีเอ 3 รายการติดต่อกัน

30 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวมือ 2 ของโลก โพสต์แสดงความยินดีกับแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ 3 รายการติดต่อกันของ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ในรายการ วอลวิก แชมเปียนชิป ที่ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา


หลัง "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล สร้างผลงานยอดเยี่ยมกระหึ่มวงการอีกครั้ง เมื่อคว้าแชมป์รายการ วอลวิก แชมเปียนชิป ที่ สหรัฐอเมริกา ด้วยสกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ ความสำเร็จครั้งนี้ ทำให้เธอกลายเป็นผู้เล่นคนแรกของ แอลพีจีเอ ทัวร์ ที่คว้าแชมป์ได้ถึง 3 รายการติดในรอบ 3 ปี หลังจาก ปาร์ค อินบี โปรสาวเกาหลีใต้ เคยทำได้ในปี 2013



ล่าสุด "เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวมือ 1 ของไทย และมือ 2 ของโลก ที่ก่อนหน้านี้ก็สามารถคว้าแชมป์แบดมินตัน ระดับซูเปอร์ซีรีส์ 3 รายการติดต่อกันใน 3 สัปดาห์ ก็ได้โพสต์ร่วมแสดงความยินดีกับ"โปรเม" ที่สามารถคว้าแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ 3 รายการติดต่อกันว่า "ยินดีด้วยนะเมย์ สามแชมป์ติด. .. นักกีฬาหญิงไทยต้องไม่แพ้ชาติใดในโลก น้องเมย์ กับ โปรเมย์"
สำหรับรายการต่อไปของเอรียา จุฑานุกาลคือศึกเมเจอร์ที่ 2 ของปี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปียนชิป ที่ วอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 9-12 มิถุนายน 2559 นี้

logoline