svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ไทยยันส่งแข้งหลักลงดวลเกาหลีใต้

14 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความเคลื่อนไหวของ ทัพช้างศึก ทีมชาติไทย ที่มีคิวลงแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ ที่จะพบกับทีมชาติอิรักในวันที่24 มี.ค. อีกทั้งในวันที่ 27 มี.ค.ก็จะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดใหญ่ที่ทำการประกาศรายชื่อออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีนักเตะอย่าง กี ซึงยอง กองกลางจากสวอนซี ซิตี้ นำทัพ

ส่วนความพร้อมทางฝั่งทีมไทย ล่าสุด บิ๊กเจี๊ยบ พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ บอกว่า เบื้องต้นได้มีการหารือกับ ซิโก้ ถึงตัวผู้เล่นที่จะใช้ในแมตช์นี้ ซึ่งอาจจำเป็นที่จะต้องใช้ผู้เล่นบางรายจากชุดสองลงแข่งขันกับเกาหลีใต้ เนื่องจากทีมชุดใหญ่จะเดินทางกลับจากแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก นัดสุดท้าย ในวันที่ 26 มีนาคม ซึ่งเป็นระยะเวลาที่ค่อนข้างกระชั้นชิด และนักเตะก็ยังคงมีการอาการล้าจากการแข่งขัน แต่ทั้งนี้ ซิโก้ ยืนยันว่า จะเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุด และจะส่งนักเตะตัวหลักจากชุดที่เจอกับ อิรัก ลงสนาม อย่างแน่นอน ทั้งนี้ก็เพื่อให้สามารถต่อกรกับทีมโสมขาวชุดนี้ได้อย่างสนุก
ขณะที่ในเรื่องของเวลาการแข่งขันนั้น ทางเกาหลีใต้ได้ขอแข่งขันในเวลาสองทุ่ม สี่สิบหน้านาที เนื่องจากมีข้อจำกัดของเวลาในการถ่ายทอดสด แต่ทั้งนี้เราได้กำหนดไว้ที่ ทุ่มครึ่งของวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม โดยเกมนัดนี้จะแข่งขันกันที่สนามศุภชลาศัย

logoline