svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"กิเลนผยอง" ไร้ชื่อ "บาส-เจ-ตั้ม" ช่วยทีมบู๊เทโรฯ วันพุธนี้

14 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กิเลนผยอง" เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ไร้ชื่อของ พีรพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ชนาธิป สรงกระสินธุ์ และธนบูรณ์ เกษารัตน์ 3 แข้งหลักเกมเปิดบ้านรับ บีอีซี เทโรฯ ขณะที่ฝั่งทีมเยือนจะไร้ 4 นักเตะที่ยืมจากฝั่งเมืองทองฯ เช่นกัน


เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่ห้องประชุม สนามศุภชลาศัย ได้มีการแถลง "มีทเดอะเพรส" การแข่งขัน โตโยต้าไทยลีก2016 โดยมี พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยตัวแทนจากสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ , บีอีซีเทโรฯ , โอสถสภาฯ , ราชนาวี และราชบุรี มิตรผล เอฟซี ร่วมแถลงความพร้อมก่อนเกมการแข่งขัน ในวันพุธที่ 16 มี.ค.นี้
โดยคู่ไฮไลท์กลางสัปดาห์ ที่น่าสนใจเป็นการพบกันระหว่าง จ่าฝูง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ15 ของตาราง
ด้าน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ เอสซีจีเมืองทองฯ บอกว่า เกมนี้จะไร้ 3 นักเตะที่ยืมมาจากเทโรฯ อย่าง ชนาธิป สรงกระสินธุ์ , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีรพัฒน์ โน๊ตชัยยา รวมถึงธีรศิลป์ แดงดา ที่มีความสมบูรณ์แค่ 70 เปอร์เซ็น และต้องนั่งสำรองไปก่อนในนัดนี้ ซึ่งส่งผลกับการจัดทัพพอสมควร แต่เชื่อว่านักเตะจะสามารถทดแทนกันได้
ส่วนทางฝั่ง กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทีมบีอีซี เทโรศาสน บอกว่า เกมนี้เทโรฯจะไร้ 4 แข้งที่ยืมมาจากเมืองทองฯ อย่าง ชนานันท์ ป้อมบุปผา , สุริยา สิงห์มุ้ย , ชัยณรงค์ ทาทอง และมิลาน บูบาโล เช่นกัน รวมถึง คิม ซึงวู ที่ยังไม่สมบูรณ์ แต่ทั้งนี้ก็จะสู้เต็มที่อย่างแน่นอน
ทั้งนี้ แม้สัญญายืมตัวอาจไม่ได้ระบุว่าห้ามลงสนามเมื่อเจอต้นสังกัดที่แท้จริงของตัวเอง แต่ตามหลักสากลนักเตะที่ยืมตัวจะไม่ถูกส่งลงสนามเจอสโมสรฯ ที่ถูกยืมตัวมา เนื่องจากเป็นมารยาทเพราะถือว่ามีสัญญาอยู่กับทีมอยู่
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันโตโยต้าไทยลีก2016 ประจำวันพุธที่ 16 มีนาคม มีดังนี้
18.00น. บีบีซียู เอฟซี พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี18.00น. ชัยนาท ฮอร์นบิล พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี18.00น. สุโขทัย เอฟซี พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี19.00น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ บีอีซี เทโร ศาสน19.00น. พัทยา ยูไนเต็ด พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด19.00น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ ศรีสะเกษ เอฟซี20.00น. อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด20.00น. โอสถสภา เอ็ม-150 พบกับ ราชนาวี

logoline