svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เสก โลโซ" เบนเข็มเปิดค่ายมวย "ส.โลโซ" จัดศึก "โลโซ มวยไทย ไฟต์"

13 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เสก โลโซ" ร็อกสตาร์ขวัญใจวัยรุ่น เบนเข็มเปิดค่ายมวย "ส.โลโซ" ภายในโรงแรมแอมบาสเดอร์ (สุขุมวิท11) พร้อมตั้งเวทีเพื่อใช้จัดศึก "โลโซ มวยไทย ไฟต์" และ "โลโซ บ็อกซิง แคมป์" โดยมีเทรนเนอร์จากออสเตรเลียนคอยดูแล ถ่ายทอดไปทั่วประเทศ

ก่อนหน้านี้ "เสก โลโซ" เตรียมหันมาจับธุรกิจด้านฟุตบอล โดยการเป็นสปอนเซอร์ให้ทีม "เพื่อนตำรวจ" แชมป์ยามาฮ่า ลีก วัน (ดิวิชั่น 1) 2015 แต่ทว่าท้ายที่สุด "โปลิศ" ถูกพักสิทธิ์ทำทีม จึงต้องพับแผนไป

ล่าสุด "ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่" ได้โพสต์คลิปวีดีโอ เผยว่าเตรียมที่จะเปิดค่ายมวย "ส.โลโซ" ตั้งอยู่ภายในโรงแรมแอมบาสเดอร์ กรุงเทพฯ พร้อมตั้งเวทีเพื่อใช้จัดศึก "โลโซ มวยไทย ไฟต์" และ "โลโซ บ็อกซิง แคมป์" ถ่ายทอดไปทั่วประเทศและต่างประเทศ ผ่านช่อง ทรูวิชั่นส์, ดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล, พัทยา ทีวี, ภูเก็ต ทีวี ฯลฯ โดยมีเทรนเนอร์ชาวออวซี่คอยดูแล

เสก กล่าวในคลิปถึงสาเหตุในการโดดเข้าสู่วงการกำปั้นว่า "ผมเองนั้นแม้ว่าตอนเป็นเด็กผมจะไม่อยากเป็นนักมวยก็ตาม แต่ผมก็ได้ไปดูมวยหลายครั้ง และก็มีความรู้สึกว่า ศิลปะมวยไทยนั้นเป็นศิลปะงดงามมากกับประเทศไทยของเรา การที่ผมมาทำสิ่งนี้คือจะสนับสนุนศิลปะแม่ไม้มวยไทยให้ขจรขจายไปสู่ชาวโลกได้มากยิ่งขึ้น โดยการนำสินค้าของผมที่ค้าขายได้กำไรมาทำสิ่งเหล่านี้ ขอให้ทุกท่านติดตามชมกัน เราจะอัพเดทเรื่อยๆ"

logoline