svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เทโรฯ" แจงเหตุไม่ไปเลือกตั้งนายกสมาคมบอล

11 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน ออกโรงแจงสาเหตุที่ไม่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ เนื่องจากภายในมีการเปลี่ยนแปลง จึงทำเอกสารมอบอำนาจไม่ทัน


มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน เป็น 1 ใน 4 สโมสร ที่ไม่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ร่วมกับ เอสซีจี เมืองทองฯ, โอสถสภาฯ และ วิทยาลัยเทคโนโลยีพิชญเกษม ก่อนที่ บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง จะได้รับเสียงโหวตให้เป็นนายกสมาคมฯ
ล่าสุดเพจอย่างเป็นทางการของสโมสรบีอีซี เทโรศาสน ได้ชี้แจงกับแฟนบอลถึงสาเหตุที่ไม่มีตัวแทนสโมสรฯ ไปใช้สิทธิ์ดังกล่าว เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร ทำให้มอบอำนาจไม่ทัน
เนื่องจากสโมสรบีอีซี เทโรศาสน มีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของสโมสร รวมถึงการบริหารในส่วนต่างๆ ส่งผลโดยตรงทำให้ติดปัญหาการจัดทำเอกสารมอบอำนาจตัวแทนการไปใช้สิทธิเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จากปัญหาดังกล่าวทำให้ไม่มีตัวแทนจากสโมสรไปร่วมใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งนี้ได้
สโมสรทำตามกฎเกณฑ์ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มาโดยตลอด และไม่มีนโยบายในการไม่ทำตามสิทธิดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งเวลานี้ทางทีมมีการเปลี่ยนแปลงภายในในหลายๆส่วน ทำให้เรื่องต่างๆดำเนินการได้อย่างไม่คล่องตัว รวมถึงการเลือกตั้งในวันนี้ด้วย ไม่เกี่ยวกับเรื่องอื่นใดโดยสิ้นเชิง

logoline