svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

พาแฟนบอลลัดฟ้าชม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

10 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชฟโรเลต ประเทศไทยจัดกิจกรรมเชฟโรเลต แฟน คัพ ผ่านทางหน้า เฟซบุ๊ค เชิญชวนแฟนบอลทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดร่วมส่งภาพเข้าประกวดในหัวข้อ ถ้าคุณยิงประตูเข้า คุณจะทำท่าอย่างไร ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 ก.พ.นี้ คณะกรรมการของเชฟโรเลต ประเทศไทยจะคัดเลือกผู้ชนะเลิศทั้งหมด 8 คน โดยแบ่งเป็นบุคคลทั่วไป 4 คน และสมาชิกเชฟวี่ พลัส 4 คน

ผู้ชนะเลิศกิจกรรม เชฟโรเลต แฟน คัพ จะได้บินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษในทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้ชนะเลิศจะได้มีโอกาสฝึกทักษะฟุตบอลร่วมกับตำนานนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ด และลงเล่นที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด



นอกจากนี้ผู้ชนะเลิศจะได้เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ฟุตบอล ประวัติศาสตร์ของเมืองแมนเชสเตอร์ และกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เชฟโรเลตจะประกาศผลผู้ชนะเลิศในเดือนมีนาคมนี้ผ่านทางเพจwww.facebook.com/chevyclub และเว็บไซต์www.chevrolet.co.th

กิจกรรมนี้เปิดโอกาสให้แฟนบอลทีมแมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้งแฟนเชฟโรเลต ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ถึงช่วงเวลาแห่งความประทับใจที่สุดของเกมฟุตบอล เราจะคัดเลือกภาพที่สะดุดตาและโดดเด่นมากที่สุด และพาผู้ชนะทุกท่านไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้าของเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว

logoline