svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ทวิตเตอร์ ตีข่าวศาลยกคำร้อง

10 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจแฟนบอลไทย และทวิตเตอร์ ตีข่าวศาลยกคำร้องเดินหน้าเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอล ขณะที่ตัวแทน สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย มองว่าการเลือกตั้งที่เกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ จะพบกับความวุ่นวายตามมา

ขณะที่วงการฟุตบอลไทย กำลังรอคอยกับผลการพิจารณาของศาลปกครองว่า จะมีคำสั่งคุ้มครอง หรือยกคำร้อง ต่อการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ หลังจากมีการนำเรื่องเข้าฟ้องต่อศาลปกครอง ต่อประเด็นการทำงานของคณะกรรมการกลาง จัดการการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศ ที่ผู้ร้อง ซึ่งทำผิดหลายขั้นตอนในกระบวนการจัดการเลือกตั้ง


ล่าสุด สังคมออนไลน์ ทั้งทางเฟซบุคส์แฟนบอลฟุตบอบไทย และทวิตเตอร์ ต่างมีการเผยแพร่ข้อความว่า ศาลปกครองได้ยกคำร้องจากฝ่ายผู้ร้อง ซึ่งเท่ากับว่า วันพรุ่งนี้จะเดินหน้าจัดการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯต่อไปได้



อย่างไรก็ตาม ในมุมของ นรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ รักษาการ ประธานฝ่ายกฏหมาย สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า หากมีการเลือกตั้งเกิดขึ้น เชื่อว่าความวุ่นวายจะตามมาหลายด้าน โดยเฉพาะการออกมาต่อต้านของสมาชิกสโมสรถูกตัดสิทธิ และคู่ขัดแย้งจะถูกเปลี่ยน จากคณะกรรมการกลาง ไปอยู่ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. ในฐานะนายทะเบียน

logoline