svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"คล็อปป์" ผิดหวัง เล่นดีกว่าแต่แพ้

10 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของทีม"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ทีมต้องตกรอบเอฟเอ คัพ หลังพ่ายให้กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 ในการแข่งขันรอบ 4 นัดรีเพลย์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

คล็อปป์บอกว่า ลูกทีมของเขาเล่นได้เหนือกว่า และมีโอกาสในการทำประตูมากกว่า แต่ว่ากลับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้ จากโอกาสที่สร้างขึ้นมา
นอกจากนั้้น คล็อปป์ยังสงสัยกับหลายจังหวะในการตัดสินของกรรมการ อย่างจังหวะที่กรรมการให้ลูกฟรีคิกกับทางเวสต์ฉอม จนนำไปสู่การทำประตูชัยของเจ้าถิ่น ตนจะกลับไปดูจังหวะนั้นอีกครั้ง มันไม่ใช่เรื่องง่าๆย เพราะการมาเตะที่เวสต์แฮม เราต้องกลับไปด้วยชัยชนะเท่านั้น เราไม่ต้องโชว์ฟอร์มที่ดีเยี่ยม เพียงแต่เราต้องการผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เราไม่ดีพอ และเราจะต่อสู้ต่อไปในเกมหน้า
สำหรับเกมนี้ เวสต์แฮมขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก จากลูกวอลเลย์เสียบเสาไกลของมิเชล อันโตนีโอ ก่อนที่ลิเวอร์พูลจะมาตามตีเสมอในนาทีที่ 48 จากลูกฟรีคิกของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ซัดด้วยขวาบอลเรรยดทะลุกำแพงเข้าไป
หลังจากนั้นไม่มีการทำประตูเพิ่ม จบ 90 นาทีเสมอกันไป 1-1 ต้องต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที ซึ่งในช่วงนี้ หงส์แดง มีโอกาสทำประตุเพิ่ม ทั้งจาก คริสติย็อง เบนเตเก้ ในนาที 99 และ ดาเนียล สเตอริดจ์ ในนาที 108 แต่ไม่สามารถเป็นประตูได้
จนในช่วงทดเวลสบาดเจ็บนาทีแรกของช่วงต่อเวลาพิเศษ เวสต์แฮม ก็มาได้ประตูชัย จากลูกโหม่งของ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ทำให้จบเกม เวสต์แฮมเฉือนชนะลิเวอร์พูลไป 2-1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 5 พบกับแบล็คเบิร์น โรเวอร์ ทีมในแชมเปี้ยนชิพต่อไป

logoline