svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แข้งฟุตซอล “ช้างศึก” ทีมชาติไทยถึงอุซเบฯ

10 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แข้งฟุตซอลไทยยกทัพไปอุซเบกิซสถานแล้ว โดยเสี่ยเปี๊ยก สมศักดิ์ ศิริธรรม ผู้จัดการทีม มั่นใจตั๋วฟุตซอลโลกไม่หลุดมือ

ทัพนักเตะฟุตซอลทีมชาติไทย ออกเดินทางไปยังประเทศอุซเบกิสถาน เมื่อวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา เพื่อลงแข่งฟุตซอลชิงแชมป์เอเชียครั้งที่ 14 หรือ "เอเอฟซี ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2016" ด้วยสายการบินอุซเบกิสถาน แอร์ไลน์ เที่ยวบิน เอชวาย 532 โดยรายการนี้คัด 5 ตัวแทนเอเชีย ไปแข่งขันฟุตซอลโลก 2016 ที่ประเทศโคลอมเบีย ต่อไป
'เสี่ยเปี๊ยก' สมศักดิ์ ศิริธรรม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เผยว่าตอนนี้ทุกอย่างมีความพร้อมเต็มที่ นักเตะอยู่ในโอวาทของผู้ฝึกสอน แม้ผู้เล่นอย่าง กฤษดา วงษ์แก้ว จะบาดเจ็บแต่ว่ามีการปรับจูนผู้เล่นคนอื่นๆทำหน้าที่แทนกันได้เกือบจะร้อยเปอร์เซ็นต์ กลัวอย่างเดียวคือจะมีนักเตะเจ็บเพิ่มในการซ้อมหรือลงแข่ง ซึ่งจะส่งผลต่อในรอบลึกๆ
สำหรับเป้าหมายติด 5 อันดับแรกไปฟุตซอลโลก ที่ประเทศโคลอมเบีย คงไม่มีปัญหา ถ้าเข้าชิงหรือได้แชมป์ได้ถือว่าเป็นโบนัส ซึ่งที่ผ่านมาต้องขอบคุณชาวไทยที่ติดตามเป็นกำลังใจให้ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยมาโดยตลอด เราจะไม่ทำให้ผิดหวัง"
โปรแกรมของทีมฟุตซอลไทย ในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย 2016 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 วันที่ 11 ก.พ. เวลา 18.30 น. พบ ทาจิกิสถาน 13 ก.พ. เวลา 18.30 น. พบ ไต้หวัน และ 15 ก.พ. เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

logoline