svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ชมสปิริต "อาทิตย์ สุนทรพิธ" เตะลูกโทษออกหลัง เหตุบีจีแฮนด์บอลนอกเขต

10 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชมอีกครั้งกับจังหวะที่ผู้ตัดสินเกมปรีซีซั่นเป่าให้ เชียงราย ได้จุดโทษ ทั้งที่อยู่นอกเขต เกมหยุดราวๆ 5 นาที สุดท้าย อาทิตย์ แสดง สปิริต ตั้งลูกที่จุดโทษ ยิงออกหลัง ให้ บางกอกกล๊าส


การแข่งขันศึกลีโอ ปรีซีซั่น คัพ ที่สนาม ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับบางกอกกล๊าส เอฟซี โดยไฮไลท์สำคัญเกิดขึ้นในนาทีที่ 66 ขุนพล"กว่างโซ้ง" มาได้จุดโทษแบบโชคช่วย จากจังหวะที่แม็ตต์ สมิธ กองหลังบีจีทำแฮนด์บอลหน้ากรอบเขตโทษ ทำให้ผู้ตัดสินกลับไปปรึกษากับผู้ช่วยผู้ตัดสิน ทว่าเชิ๊ตดำเกมดังกล่าวกลับคำตัดสินให้เป็นการทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ จนทำให้ผู้เล่นบางกอกกล๊าส เข้าไปประท้วงผู้ตัดสินกันแบบยกใหญ่

ชมสปิริต "อาทิตย์ สุนทรพิธ" เตะลูกโทษออกหลัง เหตุบีจีแฮนด์บอลนอกเขต


จนเกมดังกล่าวต้องหยุดชะงักราว 5 นาที ก่อนที่ผู้เล่นทั้งสองทีมจะเคลียร์กันในที่สุด และเป็นอาทิตย์ สุนทรพิธ รับหน้าที่สังหารจุดโทษ ก่อนจะโชว์สปิริต เตะบอลออกหลังไป ทำให้สกอร์ขณะนั้นยังเสมอ 0-0 ทว่าจบการแข่งขันเป็นฝั่ง บางกอกกล๊าส ที่เอาชนะเชียงรายไป 2-1 ทำให้ บางกอกกล๊าส มี 5 แต้ม จากชนะ 3 ยิง 2 ส่วนเชียงรายมีเพิ่มเป็น 6 คะแนน
สำหรับการแข่งขันในสายนี้ยังเหลือเกมการแข่งขันอีกคู่ ซึ่งจะเตะกันในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 เป็นการพบกันระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น.

logoline