svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เมสซี่เจ" บอกดีใจดวลแข้งเซี่ยงไฮ้ พร้อมอ้อนแฟนส่งใจเชียร์

09 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง เซียงไฮ้ เอสไอพีจี รองแชมป์ไชนีส ซูเปอร์ลีก เป็นทีมเก่งยอมรับว่าเป็นรองแต่ดีใจที่ได้เจอ พร้อมอ้อนแฟนบอลให้ส่งใจเชียร์ทั้งเมืองทองฯ และชลบุรี สองสโมสรตัวแทนจากประเทศไทยในเย็นวันนี้ด้วย


เป็นนักเตะที่ถูกจับตามองมากที่สุดในศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก 2016 นัดเพลย์ออฟ รอบสาม กับ เซียงไฮ้ เอสไอพีจี สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ห้องเครื่องตัวเก่งดีกรีทีมชาติไทย เจ้าของฉายา "เมซซี่แห่งเมืองไทย" ซึ่งสร้างชื่อเสียงกระฉ่อนอาเซียนเวลานี้ แต่สำหรับเวทีเอเชียเขายังต้องพิสูจน์ตัวเองอีกมาก 
เกมที่จะเจอกับ เซียงไฮ้ เอสไอพีเจ "เมซซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กล่าวว่า "เราค่อนข้างที่จะเป็นรอง เซียงไฮ้ เอสไอพีจี พอสมควรทั้งเรื่องของ สภาพอากาศที่หนาวเย็น รวมถึงสิ่งแวดล้อมต่างๆ อีกทั้งพวกเขามีนักเตะค่าตัวแพงๆมาเล่นหลายคนอันนี้เราก็ต้องยอมรับว่าเขาเก่งจริง"

"เมสซี่เจ" บอกดีใจดวลแข้งเซี่ยงไฮ้ พร้อมอ้อนแฟนส่งใจเชียร์


"แต่อย่างไรก็ตามผมดีใจที่ได้เจอกับพวกเขามันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆเกมหนึ่งในชีวิตนักฟุตบอล ถ้าหากเราสามารถผ่านด่านนี้ไปได้ แน่นอนแหละว่าจะถูกยอมรับว่าในเวทีระดับเอเชียเราก็สู้ได้ทุกทีม อยากให้แฟนบอลส่งกำลังใจมาเชียร์เราเยอะๆและเชียร์ชลบุรี เอฟซี ด้วยเพราะเราทั้งคู่ต่างก็เป็นตัวแทนของประเทศไทยทั้งนั้น" มิดฟิลด์ร่างเล็กกล่าวทิ้งท้าย

logoline