svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"คอสต้า" ยิงทดเจ็บให้เชลซี ยันเจ๊า "ผีแดง" 1-1

08 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดิเอโก คอสตา ยิงทดเจ็บให้เชลซี ไล่เจ๊า ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ส่วน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล บุกเชือดบอร์นมัธ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา


ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ผีแดง แมนฯยู เกมนี้เจ้าถิ่นเปิดเกมบุกอย่างหนัก แต่ยังไม่เฉียบคมในจังหวะสุดท้าย และเป็นทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 61 จากจังหวะที่ลินการ์ด ได้พลิกยิงในกรอบเขตโทษเข้าประตูไปอย่างสวยงาม แต่ในช่วงทดเจ็บนาทีแรก ดิเอโก้ คอสต้า หลุดเข้าไปยิงอย่างเลือดเย็น หมดเวลา เชลซี เสมอ แมนฯยู 1-1 ประตู
ส่วนปืนโต อาร์เซนอล ออกไปเยือนบอร์นมัธ แต่ได้ทั้ง อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล ลงทำเกมร่วมกัน และคุมจังหวะเกมได้ดีกว่า และได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 23 จากลูกยิงของโอซิล ก่อนจะมาได้เพิ่มอีกประตูในนาทีต่อมาจาก อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน หมดเวลา อาร์เซนอล บุกมาชนะ บอร์นมัธ 2-0 ประตู
ชัยชนะนัดนี้ทำให้ปืนโต มี 48 คะแนน จาก 25 นัด แซงแมนฯซิตี้ ขึ้นไปอันดับ 3 เท่ากับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรอง โดยทั้ง 2 ทีมต่างมีแต้มตามหลังเลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง 5 คะแนน ขณะที่บอร์นมัธแพ้นัดนี้ทำให้มี 28 คะแนนเท่าเดิมในอันดับที่ 15

logoline