svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"รานิเอรี่" เชื่อ "จิ้งจอกสยาม" คว้าแชมป์ได้

07 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เชื่อว่าจะพาทีมคว้าแชมป์ได้ หลังอัด แมนฯ ซิตี้ 3-1 บอกพร้อมที่จะดวลกับ อาร์เซน่อลในสุดสัปดาห์หน้า ขณะที่มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีข้อแก้ตัว ยอมรับความพ่ายแพ้

ก่อนหน้านี้ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ บอกปัดโอกาสที่พวกเขาจะลุ้นแชมป์ของ เลสเตอร์ มาตลอด ถึงแม้ทีมจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่หลังจากเกมล่าสุด ที่จิ้งจอกสยาม บุกไปถล่ม "เรือใบสีฟ้า" ด้วยสกอร์ 3 ประตูต่อ 1 ก็ทำให้พวกเขา ได้มาอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์


รานิเอรี่ บอกว่าเราจะพยายามกันอย่างเต็มที่ เราจะเล่นทุกเกมอย่างกับเป็นเกมสุดท้ายของชีวิต ตอนนี้เรากำลังมีความมั่นใจ และคิดถึงเกมหน้าที่จะพบกับ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ และเราพร้อมแล้ว " กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว


ด้าน มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ พูดถึงเกมที่พวกเขาเปิดบ้านและพ่ายให้กับเลสเตอร์ซิตี้ ด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 3 ว่า มันคือเกมที่ผิดเพี้ยน และเราเจอกับทีมที่ดีมากๆ อย่างเลสเตอร์ มันเป็นเรื่องยุติธรรมที่จะชมพวกเขาเลสเตอร์ เล่นได้ดีในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม แล้วเราก็ตั้งรับกันได้แย่มากๆ เรามีโอกาสที่จะทำแต้มไล่จี้กับการเล่นในบ้าน แต่กลายเป็นว่าตอนนี้เราตามหลัง เลสเตอร์ 6 คะแนน" ผู้จัดการทีม เรือใบสีฟ้า กล่าว

แมนเชสเตอร์ซิตี้ ทีมอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีก มีเกมที่จะแก้มือ นัดวันอาอาทิตย์ 14 กุมภาพันธ์ กับการเปิดบ้านพบไก่เดือยทอง ท๊อตแน่ม ฮอทสเปอร์

logoline