svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ทอฟฟี่" บุก "โบโร่" 8 ทีมลีกคัพ

01 ธันวาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คืนนี้จะมีการแข่งขันฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพ ของอังกฤษ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งทีมเอฟเวอร์ตัน แห่งพรีเมียร์ ลีก จะบุกไปเยือนมิดเดิ้ลสโบรช์ แห่ง เดอะแชมเปี้ยนชิพ ซึ่งถือว่าเป็นการวัดความสามารถของสองกุนซือชาวสเปนไปในตัวด้วย

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมของเอฟเวอร์ตันบอกว่า การแข่งขันคืนนี้ถือว่าเป็นนักสำคัญของทีมเหมือนกัน เพราะเอฟเวอร์ตันไม่เคยเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายของถ้วยนี้มาถึง 30 ปีแล้ว ขณะเดียวกันในสายตาของเขา ไอตอร์ การันก้า กุนซือมิดเดิ้ลสโบรช์จะทำงานของเขาได้อย่างยอดเยี่ยมที่เดอะ โบโร่

สภาพความพร้อมของเอฟเวอร์ตัน พวกเขาอาจไม่มี แกเร็ธ แบร์รี่ และ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ ลงสนาม เพราะบาดเจ็บจากเกมพรีเมียร์ ลีก ที่เอฟเวอร์ตันบุกไปเสมอกับบอร์นมัธ 3-3 ในขณะที่กองหน้ายังคงใช้บริการของ โรเมลู ลูกากู

ด้านเจ้าถิ่นเดอะ โบโร่ รองจ่าฝูง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ที่สร้างผลงานรอบที่แล้วด้วยการบุกไปชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะได้แกรนท์ ลีดบิทเทอร์ กองกลางจอมบู๊ พ้นโทษแบน 1 นัดกลับมาลงสนามได้ นอกจากนั้นนักเตะตัวหลักอื่นๆ คงลงสนามครบครัน ทั้ง เดวิด นิวเจนท์ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง และ ดาเนียล อยาล่า

ส่วนคู่อื่นๆ ที่จะเตะในคืนนี้ในรอบเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก พบกับ ฮัลล์ ซิตี้ ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ สโต๊ค ซิตี้ ทีมจากพรีเมียร์ ลีก พบ เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

ส่วนพรุ่งนี้ ลิเวอร์พูล จะไปเยือนเซาธ์แฮมป์ตัน ทีมจากพรีเมียร์ ลีก ด้วยกัน

logoline