svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

คาราบาวแดง เซ็นพันธมิตรหลัก "เชลซี"

26 พฤศจิกายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คาราบาวแดง ทุ่มงบ 30 ล้านปอนด์ หรือราว 1,620 ล้านบาท จับมือสโมสรเชลชี เพื่อเป็นพันธมิตรหลัก ในการสนับสนุนตลอด 3 ปี เริ่มปีหน้าถึง 2019

บริษัท คาราบาว กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตเครื่องดื่ม "คาราบาวแดง" จับมือกับ สโมสร เชลชี เพื่อเป็นพันธมิตรหลัก ปีหน้า - 2019 ทุ่มงบประมาณ 30 ล้านปอนด์(ราว 1,620 ล้านบาท) ในการสนับตลอด 3 ปี ประมาณปีละราว 540 ล้านบาท
โดยโลโก้ "คาราบาวแดง" จะปรากฎบนเสื้อซ้อมของนักเตะผู้จัดการทีมอย่าง โฆเซ่ มูรินโญ่ ขณะลงซ้อมและเดินทางเข้าสนามวันแข่ง รวมถึงบนเก้าอี้ของทีมที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ป้ายโฆษณารอบสนาม และในสื่อของเชลซี ทั้ง Chelsea TV, Magazine, Backdrop ตอนสัมภาษณ์ในสนาม

ผู้อำนวยการการตลาดเชลซี คริสเตียน เพอร์สโลว์ บอก ว่าคาราบาวแดงจะช่วยเชลซีให้มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นในอาเซียนและจีน ทางเชลซีซึ่งมีแฟนคลับมากกว่า 500 ล้านคน และมีผู้ติดตามทาง social media กว่า 70 ล้านคนจะช่วยสนับสนุนแบรนด์คาราบาวแดงไปทั่วโลกเช่นกัน

คาราบาวแดง ตั้งเป้าว่าจะขยับขึ้นเป็นอันดับ 3 ของเครื่องดื่มชูกำลังทั่วโลก บี้กับรัศมีเครื่องดื่มชูกำลัง Red Bull กระทิงแดง เป็นอันดับ 1 43% มอนสเตอร์ 39% นี่เป็นการรุกตลาดฟุตบอลอังกฤษและยุโรประลอกที่ 2 ของคาราบาวแดง ต่อจากการเป็นสปอนเซอร์บนหน้าอกทีม Redding ทีมอันดับ 7 ในลีกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

logoline